logo

Ngày 8/4 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị The Adora Luxury Hoàng Văn Thụ, CMG.Asia Award lễ vinh danh nhân viên xuất sắc nhất năm của tập đoàn CMG.Asia đã diễn ra vô cùng hoành tráng.

Tham dự sự kiện CMG.Asia Award - vinh danh nhân viên xuất sắc nhất năm lần này có sự hiện diện của ban giám đốc tập đoàn và sự góp mặt của hơn 1.200 nhân viên. Ngoài ra, tập đoàn CMG.Asia đồng thời tổ chức đêm chung kết CMG’s Got Talent – là các tiết mục dự thi xuất sắc nhất đến từ các thành viên của đại gia đình CMG.Asia. Chính vì sự kết hợp này, buổi lễ diễn ra sôi động và hoành tráng hơn hẳn.

Các thành viên tham dự đã xuất hiện đông đủ làm thủ tục check-in  từ rất sớm. 

Ngay từ 5h30, các thành viên tham dự đã xuất hiện đông đủ làm thủ tục check-in bao gồm nhận mã số tham dự và vé rút thăm may mắn. Giải đặc biệt của đợt bốc thăm may mắn năm nay là chiếc IPhone X trị giá 29.990.000 đồng.

Đúng 6h30, quan khách và thành viên của CMG.Asia đã ổn định, buổi lễ vinh danh nhân viên xuất sắc nhất năm bắt đầu diễn ra trong không khí hân hoan, ấm áp và  ông Randy Dobson – Chủ tịch tập đoàn CMG.Asia đã có lời phát biểu rất chân thành.

Randy chia sẻ về những thành tích trong năm qua tập đoàn CMG.Asia đã đạt được, sự phát triển của các thương hiệu, các trung tâm chăm sóc thể hình và sắc đẹp, đồng thời bật mí về các câu lạc bộ mới sắp ra mắt trong năm 2018. Ông khẳng định tất cả những điều tốt đẹp này có được là nhờ sự đóng góp không nhỏ của tất cả các nhân viên CMG.Asia.

Tiếp đến, Chủ tich tập đoàn CMG.Asia gửi đến nhân viên về 10 điều mà tập đoàn CMG.Asia lựa chọn, đó là: Lòng biết ơn, sức khỏe, sự tử tế, ngạc nhiên & thích thú, con người gia đình & con người cộng đồng, cho đi, sự tiến bộ, sự tháo vát, giải pháp và cuối cùng là trở nên tốt đẹp hơn.

Để khuấy động không khí, ông Dane Fort, CEO của tập đoàn CMG.Asia đã thay lời phát biểu bằng minigame, phần thưởng bao gồm các vé xem phim, vé tập luyện miễn phí tại các trung tâm thể dục của CMG.Asia. Sự hài hước của ông cùng các câu hỏi dí dỏm liên quan đến sự phát triển của tập đoàn qua từng giai doạn đã khiến khán phòng nóng hơn lên từng phút.

Ông Dane Fort, CEO của tập đoàn CMG.Asia đã thay lời phát biểu bằng minigame sôi động. 

Buổi lễ vinh danh nhân viên đã tiếp tục diễn ra ngay sau đó, với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Phương Mai, các cá nhân tiêu biểu của từng bộ phận được các giám đốc bộ phận lần lượt trao giải. Không khí diễn ra hết sức trang trọng và tự hào.

Các cá nhân tiêu biểu của từng bộ phận được các giám đốc bộ phận lần lượt trao giải.

Đi kèm và xen kẽ chương trình là các phần biểu diễn đến từ các thí sinh xuất sắc của cuộc thi CMG’s Got Talent.

Cruella Group Dance GX.

Kung Fu Trung Lê - Sale SCC.

Nhảy Retro Group Dance MS Team.

Hát-Andy Ngo - MS LTC.

Pole Dance Hưng Cao Media HOHCM.

Kết quả đêm chung kết cuộc thi CMG’s Got Talent 2018:

- Giải nhất phần thi Kung Fu của thí sinh Trung Lê -  bộ phận Sale SCC

- Giải nhì là phần trình diễn Pole Dance của Hưng Cao đến từ Media HO.HCM

- Giải ba là tiết mục Cruella Group Dance GX

- Giải tư phần dự thi hát của Andy Ngo -  bộ phận MS LTC

-  Giải 5 là tiết mục nhảy Retro Group Dance của MS Team.

Phần rút thăm trúng thưởng vào cuối buổi tiệc của CMG.Asia Award là phần được mong đợi nhất. Theo đó, 15 cặp vé xem phim, 15 cặp ly tuyệt đẹp Starbuck, 7 vali cao cấp, 5 cặp vé dự tiệc buffet 5 sao, 10 voucher H&M trị giá 1.000.000 đồng... đã được trao tặng. Đặc biệt chiếc IPhone X trị giá 29.990.00 đồng đã được tặng đến thành viên may mắn nhất chương trình là anh Ball Hồ - PT câu lạc bộ HVP.

Phần rút thăm trúng thưởng cuối buổi tiệc của CMG.Asia Award là phần được mong đợi nhất...

Chủ nhân giải thưởng lớn nhất, chiếc IPhone X trị giá 29.990.00 đồng.

Buổi lễ CMG.Asia Award, sự kiện vinh danh nhân viên xuất sắc của năm và đồng thời cũng là đêm chung kết cuộc thi CMG’s Got Talent đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chúc cho CMG.Asia một năm mới phát triển thành công rực rỡ hơn. 

Ngân Phạm (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Ảnh: Xem thêm: HÁO HỨC ĐÓN CHỜ GRAND OPENING CALIFORNIA CENTURYON TẠI SAIGON CENTRE

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH