logo

Ngày 18/11 vừa qua, Phương Trinh Jolie đã có mặt tại đêm tiệc California Centuryon tại Saigon Centre. Sự kiện còn quy tụ dàn sao đình đám và những nhân vật đầu ngành cùng tham dự.

Xuất hiện với bộ trang phục nổi bật, Phương Trinh Jolie hào hứng với bức chân dung của mình tại triển lãm Fit is Beautiful - với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp mới, hiện đại, vẻ đẹp đi cùng sức mạnh tuyệt vời từ bên trong. Cha đẻ của những bức ảnh nghệ thuật này, ông David Dougan đã có mặt và truyền tải thông điệp của những bức ảnh đến khách tham quan.

Diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Joile cùng nhiếp ảnh gia - ông David Dougan.

Ca sĩ Quang Vinh.

Ông David Dougan phát biểu tại triển lãm.

Ông Randy Dobson - chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA ký tên trên bức chân dung của mình.

Hoa hậu Tường Linh.

Ca sĩ Thảo Trang.

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

MC Tùng Leo.

Người mẫu Marcus.

Ngoài triển lãm, các khách hàng đầu tiên còn được tham quan phòng tập gym đẳng cấp thế giới California Centuryon lần đầu tiên chính thức có mặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre. Đêm nhạc Jazz cùng với champange hảo hạng luôn sẵn sàng phục vụ những thượng khách đến tham dự.

Tham quan phòng tập đẳng cấp.

Nhạc Jazz du dương...

...cùng champange hảo hạng.

Không gian sang trọng.

Trang thiết bị hiện đại hàng đầu.

Thiết bị hiện đại cùng không gian sang trọng của Saigon Centuryon đã làm choáng ngợp bất kỳ vị khách nào có mặt tại đây. Lần đầu có mặt tại Saigon Centre, đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu để tập luyện thể thao và chăm sóc sức khỏe của giới thượng lưu. Hãy đến để có những trải nghiệm tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.

Hải Anh (CALIPSO)

Ảnh: Centuryon SCC

Xem thêm: HỌC CÁCH VŨ CÁT TƯỜNG, PHẠM HƯƠNG, LAN KHUÊ, THU THỦY THAY ĐỔI CUỘC SỐNG​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH