logo

Tối ngày 20/8/2017, lễ trao giải CMG Fitness & Entertainment Awards đã được diễn ra trang trọng và hoành tráng tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (Quận Tân Bình, TPHCM). Trong khuôn khổ của đêm cuối cùng thuộc chuỗi chương trình LEEP ASIA 2017, người chiến thắng các giải thưởng đẳng cấp của Super X Prize cũng đã được tìm ra thông qua hình thức bốc thăm mở thưởng trực tiếp.

Super X Prize là chương trình bốc thăm trúng thưởng được tập đoàn CMG.ASIA phát động từ cuối tháng 5 đến hết ngày 17/8/2017. Đây được xem là lời cảm ơn của tập đoàn dành cho các thế hệ khách hàng đã đồng hành cùng sự phát triển với CMG.ASIA trong 10 năm thành lập. Những hội viên sở hữu tấm vé bốc thăm sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng vô cùng giá trị như 1 xế hộp Jaguar XE Prestige 200PS trị giá 2.450.000.000 VNĐ, 2 xe Ducati Monster 821 trị giá 439.900.000 VNĐ mỗi giải và 4 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đi Châu Âu với Turkish Airlines trị giá 100.000.000 VNĐ mỗi giải. Tuy nhiên, những khách hàng này phải thuộc 4 đối tượng hội viên như sau: 

- Hội viên Centuryon Charter có hợp đồng còn hiệu lực trong suốt thời gian khuyến mãi.

- Hội viên hiện hữu đã mua các dịch vụ thuộc thương hiệu CMG.Asia với tổng trị giá là 100.000.000 VNĐ trở lên trong thời gian từ ngày 01/05/2016 đến ngày 21/05/2017.

- Hội viên mua dịch vụ bất kỳ trong các thương hiệu của tập đoàn CMG.Asia với tổng trị giá là 100.000.000 VNĐ đến hết ngày 17/8/2017.

- Hội viên giới thiệu bạn tham gia thẻ Hội Viên X-Club Membership, Centuryon Charter, UFC Champion Club, Eri X-Factor Club hoặc Empress đến hết ngày 17/8/2017.

Ảnh: CFYC

Vào buổi tối của CMG Fitness & Entertainment Awards, những người chiến thắng của Super X Prize đã dần dần được hé lộ. Phần bốc thăm được diễn ra vào khung giờ cuối của chương trình, chủ tịch của tập đoàn CMG.ASIA - Ông Randy Dobson, ông Dane Fort và ông Huy Phan đã cùng lên sân khấu, nhấn nút mở thưởng và công bố tên người sở hữu chiếc xế hộp đến từ hãng xe quý tộc của Anh quốc - Jaguar XE Prestige 200PS. Vị khách hàng may mắn nhất trong buổi tối ngày 20/7 chính là chị Nguyễn Ngọc Hải Vân với số thăm 003288. Nhận được giải thưởng hoành tráng này, chị đã chia sẻ về quá trình đến với CFYC bằng những lời lẽ đầy chân thành: "Trong một lần tình cờ mình đã đến với CFYC với ước mơ làm đẹp và giảm cân, một cô gái như mình đã được team của CFYC Hùng Vương, PT của mình và tất cả các nhóm hỗ trợ đã giúp mình đạt được mong muốn. Mọi người đã giúp mình từ việc đặt ra mục tiêu, đến khi luyện tập thể thao. Trong thời gian sắp tới, mình hy vọng mọi người hãy thử trải nghiệm các dịch vụ tại CFYC như mình, đặc biệt là những ai có ước muốn được trở nên xinh đẹp. Nhân dịp 10 năm kỷ niệm của CMG.ASIA mình muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất, rằng CMG sẽ vững tin phát triển hơn nữa, càng ngày càng có được sự tin tưởng từ hội viên như mình."

Chị Nguyễn Ngọc Hải Vân chụp ảnh lưu niệm cùng các quản lý cấp cao của tập đoàn CMG.ASIA. Ảnh: CFYC

Trong sự hồi hộp của tất cả những người góp mặt tại lễ trao giải, chân dung của 2 chủ nhân của 2 chiếc mô tô phân khối lớn Ducati Monster 821 cũng được xướng tên bởi ông Dane Fort - CEO của tập đoàn CMG.ASIA. Đó chính là các khách hàng Wan Hon Man Samuel (số thăm 022621) và Trương Thị Thu Trâm (số thăm 023890). Tuy nhiên, vì anh Wan Hon Man Samuel là hội viên tại Hà Nội nên anh đã không thể có mặt để nhận giải thưởng của mình. Chị Trương Thị Thu Trâm đã dành rất nhiều lời khen cho CFYC khi chia sẻ về chiến thắng bất ngờ: "Thật sự là khi đến đây ngày hôm nay chị cũng rất hy vọng mình là người chiến thắng, chị còn thích giải nhất nữa cơ. Với tư cách là một người đồng hành cùng CMG.ASIA chị nghĩ CMG đã làm đúng và làm khá tốt sứ mệnh của mình. Tập thể dục thì ai cũng có thể tập, nhưng với một cơ sở tốt và điều kiện hiện đại hoàn hảo như vậy thì đó là động lực rất lớn để mọi người siêng năng tập luyện hơn. Bản thân là một người chịu nhiều stress từ công việc và cuộc sống hằng ngày, việc tập luyện với chị rất quan trọng, nên chị cần một nơi để hỗ trợ tốt nhất, không chỉ được một hình thể đẹp và sức khoẻ tốt mà nó còn phải giúp chị giải toả căng thẳng. Chúc cho CMG ngày càng mở được nhiều cơ sở tốt hơn, hiện đại hơn và đem lại tất cả những gì tốt nhất cho sức khoẻ của con người."

 

Chị Thu Trâm cười rạng rỡ khi nhận phần thưởng là 1 chiếc mô tô phân khối lớn Ducati Monster 821. Ảnh: CFYC

Bên cạnh đó, 4 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đi Châu Âu với Turkish Airlines đã thuộc về các khách hàng vô cùng may mắn khác của tập đoàn CMG.ASIA là anh Nguyễn Tuấn Anh (số thăm 017730) và chị Trần Thị Thu Thảo (số thăm 023881). Thế nhưng cả hai anh chị đều không có mặt tại lễ trao giải, vì thế tập đoàn sẽ liên hệ và chuyển phần thưởng đến cho hai khách hàng sau khi CMG Fitness & Entertainment Awards kết thúc.

Tên của chị Trần Thị Thu Thảo xuất hiện trên màn hình sau khi ông Huy Phan bấm nút mở thưởng. Ảnh: CFYC

Super X Prize chính là lời tri ân chân thành mà tập đoàn CMG.ASIA gửi đến các "thượng đế" - Những người đã góp công xây dựng tập đoàn phát triển đến ngày hôm nay. Không chỉ làm đúng nhiệm vụ theo tiêu chí "Making Life Better" (Làm cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn), tập đoàn còn quan tâm, góp phần làm cho cuộc sống của khách hàng thêm phần sang trọng thông qua các phần thưởng vật chất vô cùng đẳng cấp.

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: UỐNG TRÀ XANH GIÚP GIẢM CÂN NHANH CHÓNG & HIỆU QUẢ?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH