logo

Hơn 1000 người tham dự ở mọi độ tuổi đã có những trải nghiệm tuyệt vời chỉ ngay trong buổi tập đầu tiên trong chuỗi chương trình tập luyện nhóm California GroupXperience. Đây là chương trình luyện tập hình thể chuyên nghiệp theo nhóm lớn nhất từ trước đến nay từng được tổ chức tại Việt Nam, sự kiện diễn ra ở NTĐ Nguyễn Du vào lúc 8:30 sáng nay.

CALIFORNIA GROUPXPERIENCE "CHÁY HỪNG HỰC" VÀO BUỔI TẬP ĐẦU TIÊN

Khởi động chương trình cùng bài tập Body Balance

Không gói gọn trong  bức tường của phòng tập như mọi ngày, California GroupXperience đã đem đến 1 luồng sinh khí mới trước khi xuân Đinh Dậu đang đến thật gần tại 1 không gian rộng lớn hơn hẳn tại Nhà thi đâu với hơn 200 người tham dự cho mỗi lớp học. 

Điểm thu hút nhất của buổi tập sáng 18/1 này chính là bộ môn Body Pump. Ngoài sự mới lạ trong cách tập tạ cùng âm nhạc. Body Pump được đánh giá là bộ môn đang được yêu thích nhất trên Thế giới. Bộ môn này là kết hợp độc đáo giữa các động tác aerobic và bài tập tạ.

Theo các chuyên gia của Les Mills, tùy theo mức độ luyện tập, một buổi tập BodyPump có thể đốt cháy từ 250 đến 600 calories (nhiều hơn các bài tập thể dục thông thường). Bên cạnh đó, BodyPump còn có tác dụng làm săn chắc các cơ, tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai và độ co dãn của xương, giúp phòng tránh các bệnh như loãng xương, giòn xương.

Người tham dự rất sung sức trong buổi tập Body combat

Chiều nay, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra cùng sự tham gia đặc biệt của các ngôi sao nổi tiếng như: Hồ Vĩnh Khoa, hot girl Milan Phạm, Next Top Thanh Thảo với các bộ môn Sh'bam, Cali Beat, Body Jam, Body Combat và Zumba Special.

Qua chương trình tập luyện ngoài trời California GroupXperience có quy mô lớn nhất này, ban tổ chức mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, truyền cảm hứng tập luyện đến mọi người, giúp bạn có được một khởi đầu tốt đẹp đầy năng động trong năm 2017.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH