logo

Cùng vẻ đẹp đại diện Việt Nam chuẩn bị cho Miss World 2018, California Centuryon vinh dự được đồng hành cùng tân hoa hậu Trần Tiểu Vy. Với gói tập luyện Centuryon Charter thượng hạng cùng huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp trị giá đến 500 triệu đồng, California Centuryon hy vọng vẻ đẹp Việt sẽ tỏa sáng trong cuộc thi hoa hậu sắp tới.

Có lẽ ai cũng biết đến cái tên Trần Tiểu Vy trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Vẻ đẹp của cô đã thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông và dư luận cả nước. Chiến thắng của người đẹp gốc Quảng Nam được rất nhiều báo chí truyền thông quốc tế ủng hộ và mong đợi sự xuất hiện của cô trong Miss World 2018. Nhiều khán giả còn so sánh Tiểu Vy với tân Hoa hậu Hồng Kông và cho rằng cô sẽ khiến cho Tân hoa hậu Hồng Kông bị “lép vế” trong kì thi hoa hậu quốc tế sắp tới.

 

Tờ báo Hàn Quốc khẳng định chiến thắng của Tiểu Vy là hoàn toàn thuyết phục (Ảnh: Thanhnien.vn)

Hoa hậu Tiểu Vy khoe dáng trong áo dài thướt tha đậm chất người con gái Việt (Ảnh: News.zing)

Chị Phan Diệu Huyền (giám đốc truyền thông của tập đoàn CMG.ASIA) chia sẻ “Trải qua 11 năm đồng hành cùng sức khỏe và vẻ đẹp Việt Nam, chúng tôi hiểu vẻ đẹp hiện đại đến từ việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên và lối sống lành mạnh. Chính vì vậy, chúng tôi rất vinh dự khi được BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 tin tưởng gửi gắm là đơn vị phụ trách việc tập luyện sức khỏe của tân hoa hậu tại hệ thống hơn 30 trung tâm tập luyện đẳng cấp của tập đoàn”.

Tìm hiểu thêm: CHIA SẺ CỦA CÁC HỘI VIÊN VỀ HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN (PT) TẠI CALIFORNIA CENTURYON

Trung tâm California Centuryon sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Tiểu Vy để luyện tập và tư vấn dinh dưỡng bởi các huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp cho cô (Ảnh: Sgtiepthi.vn)

Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy có thể tập luyện tại các trung tâm California Centuryon và hơn 30 CLB thuộc Tập đoàn CMG.ASIA như California Fitness & Yoga, YogaPlus, UFC Gym… và hệ thống phòng tập gym NEV trên toàn thế giới với thẻ hội viên Centuryon Charter. Ngoài ra, cô còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt và cao cấp nhất để đảm bảo về sức khỏe và vóc dáng của Tiểu Vy trong kì thi Miss World 2018.

Trần Tiểu Vy sẽ nhận những ưu đãi đặc biệt và cao cấp nhất tại California Centuryon để đảm bảo về sức khỏe và vóc dáng của Tiểu Vy trong kì thi Miss World 2018. (Ảnh: ngaynay.vn)

CMG.ASIA làm nên cuộc sống tốt đẹp hơn về sức khỏe và sắc đẹp của Việt Nam trong suốt 11 năm qua. Tự hào là nơi đã đồng hành và huấn luyện với nhiều hoa hậu, người đẹp tham dự các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước lẫn quốc tế như: Hoa khôi Diệu Ngọc thi Miss World 2016, Phạm Hương, H’ Hen Niê, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hoàng Yến…

Chị Phan Diệu Huyền Tiếp đón Hoa hậu H’ Hen Niê tại Trung tâm California Centuryon (Ảnh: tonghoptin24h.vn)

Trung tâm California Centuryon là thương hiệu phòng tập sang trọng, đẳng cấp bậc nhất trong ngành Tăng cường chất lượng sống tại châu Á. Centuryon có vị trí đắc địa được đặt tại các trung tâm thương mại và tòa nhà cao cấp hàng đầu ở các thành phố lớn, nơi mà các hội viên có thể đến tập luyện bất cứ lúc nào. Trang thiết bị tập luyện đến từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng của thế giới.

Đầu năm 2018, California Centuryon vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam trong top 4 địa điểm tập gym sang chảnh tại châu Á do tờ báo hàng đầu South China Morning Post bình chọn. Trước đó, California Centuryon cũng được báo Bussiness Insider ưu ái gọi tên là phòng tập có giá đắt đỏ ở châu Á dành cho giới thượng lưu.

Tìm hiểu thêm: CÁC DOANH NHÂN NÓI GÌ VỀ SỰ XUẤT HIỆN CỦA CALIFORNIA CENTURYON TẠI THE LANDMARK 81?

BẢO ĐẶNG (Calipso)

Nguồn: nguoiduatin.vn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH