logo

Tất cả phụ nữ Marvel luôn dành thời gian nghiêm túc ở phòng tập thể dục để giữ vóc dáng, thân hình khoẻ mạnh và linh hoạt cho cuộc chiến sắp tới.

Black Widow tạo động lực luyện tập bằng sự cạnh tranh

 

 Cô nói rằng cô đã phải tập luyện và làm việc như một chàng trai và chế độ ăn uống như một chú thỏ để giữ vóc dáng. (Ảnh: Kinobody)

Natasha Romanoff, còn được gọi là Black Widow, xuất hiện lần đầu MCU trong Iron Man 2 năm 2010, do Scarlett Johansson thủ vai. Trong 8 năm giữa bộ phim đó và sự ra mắt của Infinity War , Johansson đã không ngừng luyện tập thể hình để có thể vào vai sát thủ đầy cuốn hút và nóng bỏng. Cô từng chia sẻ vào 2014, cô đã luyện tập rất nhiều môn thể thao để sẵn sàng diện đươc bodysuit khoe thân hình nóng bỏng và cuốn hút của Black Widow. Cô nói rằng cô đã phải tập luyện và làm việc như một chàng trai và chế độ ăn uống như một chú thỏ để giữ vóc dáng. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ thêm để có thêm động lực, cô phải tập luyện thông qua sự cạnh tranh một cách văn minh và công bằng với ngôi sao Chris Hemsworth

Huấn luyện viên cá nhân của cô đã chia sẻ, để có được một thân hình siêu chuẩn phù hợp với Avengers, cô đã phải luyện tập 7 ngày/ tuần, mỗi buổi tập 90 phút.

Maria Hill nỗ lực tập luyện không ngừng

 

Nữ diễn viên đã bỏ ra hàng giờ luyện tập thể hình kết hợp giữa quyền anh, kéo sợi và rèn luyện để tăng cường sức mạnh và giữ vóc dáng thon gọn. (Ảnh: screenrant)

Nữ đặc vụ Maria Hill của tổ chức SHIELD, do Cobie Smulders thủ vai, ra mắt MCU trong The Avengers năm 2012. Sự duyên dáng của nhân vật cùng gương mặt quyến rũ sắc sảo của Cobie đã khiến công chúng ấn tượng.

Để thoát khỏi hình bóng của bà dì Robin, vai diễn ấn tượng, Cobie đã từng chia sẻ rằng, để vào vai nữ đặc vụ trong bộ  phim Avengers cô đã thuê hẳn huấn luyện viên cá nhân để dạy cô cách cầm súng, tập bắn súng trong phạm vi chính xác, cách đánh như thế nào, cơ điều khiển cơ thể, cách đi đứng và cả cách nhìn.

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2015, cô tiết lộ rằng cô đã bỏ ra hàng giờ luyện tập thể hình kết hợp giữa quyền anh, kéo sợi và rèn luyện để tăng cường sức mạnh và giữ vóc dáng thon gọn. 

Gamora giữ vóc dáng bằng cách luyện tập thông minh

 

 Để giữ được vóc dáng, cô luôn tuân thủ chế độ an uống lành mạnh, việc tập luyện có thể mọi lúc mọi nơi… (Ảnh: Marvel Cinematic Universe Wiki – Fandom)

Vai diễn của Zoe Saldana về sát thủ chủ lực Gamora trong bộ phim  Guardians of the Galaxy vào năm 2014. Những người bảo vệ cuối cùng sẽ gặp gỡ những người hùng MCU còn lại trong Avengers: Infinity War và Gamora có một mối liên hệ đặc biệt với Thanos, đóng một vai trò quan trọng trong bộ phim.

Để vào vai Gamora, Saldana không quá áp lực bởi cô đã quen với thể chất cao, cô tỏ ra khá thoải mái và tự tin khi sở hửu một thể lực khoẻ mạnh và linh hoạt. Dù lịch trình rất bận rộn nhưng cô luôn sắp xếp và cố gắng luyện tập 3 buổi/tuần. Để giữ được vóc dáng, cô luôn tuân thủ chế độ an uống lành mạnh, việc tập luyện có thể mọi lúc mọi nơi như đi dạo, chơi đùa cùng con… Cô luôn thay đổi và tìm kiếm chế độ luyện tập mới để tránh sự nhàm chán trong luyện tập, đó là cách luyện tập thông minh và hiệu quả.

Nebula tập luyện không ngừng

 

Karen Gillan đã phải cố gắng rất nhiều để hoá thân vào vai diễn. (Ảnh: BigBadToyStore)

Sát thủ Nebula do Karen Gillan thủ vai trong bộ phim Guardians of the Galaxy vào năm 2014 đã gây được chú ý từ phía khán giả. Sự trở lại của cô trong Avengers 4 chắc chắn sẽ có nhiều đất diễn và ấn tượng hơn trước. Cô từng chia sẻ, cô đã không ngừng nỗ lực luyện tập thể hình cùng khả năng bắn súng trong hai tháng trước khi phim bấm máy, cô đã phải cố gắng rất nhiều để hoá thân vào vai diễn một cách trọn vẹn nhất.

Scarlet Witch luôn tuân thủ chế độ dinh dưỡng

 

Olsen quan tâm đến tăng cơ và giảm mỡ. (Ảnh: fandimefilmu.cz)

Bắt đầu với Avengers: Age of Ultron năm 2015, người xem đã được giới thiệu nhân vật Wanda Maximoff, còn được gọi là Scarlet Witch, do Elizabeth Olsen thủ vai. Để hoá thân vào vai diễn, cô ấy phải giữ dáng như các thành viên của đội Avengers.

Không giống như các đồng nghiệp của cô, thường tập trung vào luyện tập và chiến thuật. Với Olsen, cô lại quan tâm đến tăng cơ. Đối với bộ phim đầu tiên, cô đã chia sẻ rằng cô đã luyện tập 5 ngày/tuần cùng với bộ môn ballet, bootcamp và yoga. Tuy nhiên, đối với Infinity War, cô tập trung vào dinh dưỡng nên cô làm việc với chuyên gia dinh dưỡng Philip Goglia để giảm mỡ cơ thể và thêm cơ bắp.

Cô nói rằng cô thường tập trung vào các bộ phần trong cơ thể, cô muốn luyện tập nâng cao hơn và có chế độ dinh dưỡng phù hợp hơn.

Mantis luyện tập để chiến đấu

 

Klementieff kết hợp luyện tập thể hình cùng với các bài tập võ thuật để cơ thể trở nên năng động và linh hoạt hơn. (Ảnh: MovieWeb)

Mantis xuất hiện lần đầu tiên trong năm 2017 với Guardians of the Galaxy 2. Vai diễn của nhân vật có tham gia bảo vệ trong nhiệm vụ chống lại Thanos với chiến tranh vô cùng khốc liệt. Nữ diễn viên Pom Klementieff chắc chắn sẽ được huấn luyện cho vai trò đó một cách nghiêm túc.

Klementieff không lạ gì khi đá mông. Trong thực tế, cô ấy thậm chí không phải là một người lạ để đá mông của Josh Brolin vì cả hai đã hợp tác qua rất nhiều bộ phim trước đó. Để đảm bảo vóc dáng phù hợp với vai diễn, Klementieff đã dành nhiều thời gian để không ngừng nỗ  lực luyện tập. Cô kết hợp luyện tập thể hình cùng với các bài tập võ thuật để cơ thể trở nên năng động và linh hoạt hơn.

Shuri không sợ chiến đấu

 

Cô đã phải chuẩn bị và luyện tập rất nhiều cho vai diễn. (Ảnh: Thelish)

Tính đến tháng 4 năm 2018, Black Panther là bộ phim siêu anh hùng doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Mỹ. Điều đó tất cả có thể thay đổi với Avengers: Infinity War, nhưng điều đó không thay đổi rằng các ngôi sao của Black Panther đang đứng đầu MCU. Trong số đó có em gái Shuri của Black Panther do Letitia Wright thủ vai.

Trước Black Panther, Wright đã không có những vai diễn hành động mạnh mẽ điều đó đồng nghĩa là khi vào vai diễn này, cô đã phải chuẩn bị và luyện tập rất nhiều. Cô đã tìm hiểu và tìm rất nhiều dụng cụ chiến đấu tay đôi để tập luyện. Với sự mới mẻ, gặp nhiều khó khăn nhưng cô đã vượt qua nó.

Okoye

 

 Dora Milaje chia sẻ việc trở nên mạnh mẽ trên phim là quá trình khổ luyện và cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc. (Ảnh: Thelish)

Nữ diễn viên Dora Milaje đóng vai Okoye trong Black Panther đã có kinh nghiệm chiến đấu trước đó. Cô được xem là chiến binh đi bộ với năng lượng và sức mạnh khá dồi dào qua vai diễn ấn tượng trong một bộ phim truyền hình, nhưng không vì thế mà cô lơ là việc luyện tập thể hình để vào vai Okoye. Cô chia sẻ rằng việc tập luyện rất khó khăn, việc trở nên mạnh mẽ trên phim là quá trình khổ luyện và cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi thực hiện được điều đó.

Wasp tập trung vào những điều nhỏ nhặt

 

Nữ diễn viên đã tập kickbox cardio cùng với việc chạy cầu thang trong nhà. (Ảnh: Thelist)

Người xem lần đầu tiên gặp Wasp do Evangeline Lilly thủ vai trong Ant-Man năm 2015, nhưng ngay cả trước khi cô gia nhập đội Avengers. Cô vẫn sẽ tham gia trong Ant-Man và The Wasp vào năm 2018. Là nữ anh hùng nhỏ bé Wasp, Lilly tập luyện để chuẩn bị cho vai diễn bất cứ khi nào cô ấy có thể ở nhà, bao gồm kickbox cardio cùng với việc chạy cầu thang trong nhà của cô ấy, tập thói quen nhảy múa với chuông không kêu. Tất cả những công việc đó đã để lại Lilly với những gì cô gọi là "Wasp sẵn sàng vũ khí" và cô ấy đã sẵn sàng để thay thế vị trí của cô trong số những phụ nữ MCU.

Captain Marvel mang sức mạnh đến Avengers 4

 

Cô ấy luôn dành thời gian nghiêm túc trong phòng tập thể dục để giữ vóc dáng. (Ảnh: Moveek)

Một gương mặt khác bạn sẽ không thấy tham gia nhóm Avengers chính thức cho đến khi bộ phim thứ tư năm 2019. Carol Danvers hay còn gọi là Captain Marvel sẽ chính thức bùng nổ trong phim điện ảnh của cô vào năm 2019. Nhưng vì cô ấy sẽ nằm trong bộ phim Avengers thứ tư, nữ diễn viên của Captain Marvel, Brie Larson đã đóng vai chính trong cả hai bộ phim. Và đó là một số quá trình luyện tập nghiêm túc và khá mãnh liệt.

Hãy yên tâm, Captain Marvel đang mang sức mạnh đến bất cứ điều gì sau Infinity War. Cô ấy luôn dành thời gian nghiêm túc trong phòng tập thể dục để giữ vóc dáng, cô thường xuyên chia sẻ trên Instagram quá trình luyện tập động tác pushups và cam kết sẽ trở nên mạnh mẽ, nâng cao thể lực.

Phong Trương (CALIPSO)

Xem thêm: 

Chế độ ăn kiêng của Chris Pratt để chuẩn bị cho Jurassic World 2

Chritt Pratt đã giảm cân cấp tốc như thế nào để vào vai Lord

Bật mí các bài tập gym và chế độ dinh dưỡng của "Thần sấm" Chris Hemsworth

 

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH