logo

Sau hai tháng diễn ra, vào ngày 16/6 vừa qua, tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers (CFYC) quận 4 đã tổ chức chương trình trao giải cho những hội viên và huấn luyện viên cá nhân (Personal Trainer - PT) xuất sắc nhất của cuộc thi Body Transformation Challenge (BTC) 18. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc nổi bật đã diễn ra.

Ảnh: CFYC

Các món ăn nhẹ được chuẩn bị cho khách mời tham dự, không khí chương trình thân mật, vui vẻ như một cuộc gặp gỡ bạn bè. Rất hiếm khi các hội viên và các PT từ khắp các câu lạc bộ của hệ thống CFYC có dịp tụ họp, cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm đã có trong suốt hành trình hai tháng thử thách cùng Body Transformation Challenge 18.

Ảnh: CFYC

Bên cạnh giải thưởng lớn nhất, các hội viên còn được dành tặng những tấm huy chương của BTC 18, cúp lưu niệm, áo và nón tập của hệ thống CFYC. Đây chính là phần thưởng mang ý nghĩa như một món quà kỷ niệm, đánh dấu khoảng thời gian họ đã đổ mồ hôi trên sàn tập, hết mình đối mặt thách thức, vượt qua giới hạn bản thân. Hơn cả thế, mỗi khi nhìn vào tấm huy chương, mỗi hội viên đều có quyền tự hào vì những chiến thắng tuyệt vời mà mình đã làm được và lấy đó là động lực để chinh phục những cấp độ tiếp theo của việc luyện tập thể thao.

Ảnh: CFYC

Anh Lê Trần Anh Tuấn, người chiến thắng ở hạng mục dành cho nam. Với kết quả không thể xuất sắc hơn, từ 24% mỡ giảm còn 11,8%. Sau hai tháng luyện tập gian khổ, anh đã giảm đến 11,2% lượng mỡ, xứng đáng giành giải thưởng cao nhất, chinh phụ hoàn toàn thử thách của BTC 18. Anh chia sẻ: “Thời gian đầu, Tuấn tưởng mình sẽ không bao giờ làm được, từ một người nhảy bục chưa đến 10 cái, squats chỉ được 10-15kg, sau hai tháng, 80 lần nhảy bục liên tiếp, squats 70-80kg tạ 4 lần, mỗi lần 12 nhịp đã trở thành chuyện vô cùng bình thường. BTC 18 đã giúp Tuấn chiến thắng chính mình trên con đường thay đổi bản thân”.

Ảnh: CFYC

Trong cuộc thi này, việc hoàn thành các thử thách lại càng khó khăn hơn đối với các nữ hội viên. Vì điều kiện thể lực hay thời gian tập luyện bị hạn chế bởi công việc, gia đình, thậm chí là vai trò làm mẹ. Chưa kể đến yếu tố đặc điểm hình thể của nữ giới thường khó thay đổi hơn so với nam. Chính vì thế mà chị Nguyễn Thị Tuyết Hạnh xứng đáng được nhiều hơn phần thưởng dành cho hội viên xuất sắc nhất mà chị đạt được. Từ 23,7% mỡ giảm còn 6,4%, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực phi thường cùng tinh thần thép của người phụ nữ nhỏ nhắn này: “Qua BTC 18, tôi đã được truyền thêm một niềm đam mê, một tình yêu lớn đối với fitness. Trở thành một huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ là một trong những mục tiêu phấn đấu tiếp theo mà tôi đặt ra cho mình”.  

Điều đặc biệt hơn cả trong cuộc thi lần này, cả hai người chiến thắng đều là hội viên tập luyện cùng PT Kin, một trong những PT giàu kinh nghiệm của CFYC tại trung tâm quận 4. “Đôi lúc Kin có phần khắc nghiệt với hai bạn, nhưng kết quả cho thấy, sự nghiêm khắc của Kin đã được đền đáp. Ngay từ đầu Kin đã xác định, giải thưởng là không quan trọng, điều quan trọng nhất là sự thay đổi, vượt qua chính bản thân mình của các hội viên. Còn giải thưởng lớn nhất dành cho Kin chính là tình cảm thân thiết như những người thân trong gia đình với anh Tuấn và chị Hạnh.

Cũng trong chương trình, ban tổ chức Body Transformation Challenge 18 đã trao giải cho những hội viên xuất sắc nhất của từng câu lạc bộ trên toàn hệ thống CFYC. Đây như một nguồn động viên cho những nỗ lực tập luyện hết mình, đồng thời là lời tri ân sự đến các hội viên vì đã tin tưởng đã dành cho CFYC suốt thời gian qua.

Những hội viên đại diện cho hạng mục dành cho nữ

Những hội viên xuất sắc đại diện cho hạng mục dành cho nam

Ảnh: CFYC

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm chọn ra những vị khán giả may mắn nhất để trao những phần quà lưu niệm của CFYC và BTC 18 mang đến không khí hào hứng, vui vẻ trong suốt chương trình.

Một mùa Body Transformation Challenge nữa đã chính thức khép lại, có cả sự hài lòng và nuối tiếc, nhưng trên hết, phần thưởng lớn nhất mà mỗi người nhận được chính là sự thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc, ý chí cùng bản lĩnh phi thường của bản thân từng hội viên. Hy vọng, đây sẽ là động lực, sự thúc đẩy nho nhỏ cho những ai đang nung nấu ý nghĩ muốn thử thách và thay đổi bản thân. Hy vọng, sẽ được chứng kiến thêm nhiều điều phi thường tại BTC 19.

Hải Anh (Calipso)

Xem  thêm: 4 BÀI TẬP BẠN CẦN TRÁNH NẾU MUỐN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

BÀI VIẾT HỮU ÍCH