logo

Hé lộ hình ảnh Hải Triều và BB Trần đang ráo riết tập luyện Kickfit tại California Fitness & Yoga Center (CFYC) để chuẩn bị cho chuỗi sự kiện đặc biệt của Kickfit 2018.

Vừa qua, tại trung tâm California Fitness & Yoga Center đã xuất hiện sự có mặt của hai diễn viên đang được giới trẻ yêu thích hiện nay Hải Triều & BB Trần. Cả hai trong trang phục tập thể thao đang được các Huấn luyện viên của CFYC hướng dẫn tập luyện bộ môn Kickfit. Được biết, Hải Triều và BB Trần đang chuẩn bị cho màn trình diễn vô cùng đặc sắc cho ngày 24.3.2018 tại sự kiện “Đêm tiệc tri ân khách hàng – Thank you party” ở TP.HCM.

Có ai nhận ra 2 chàng diễn viên giả gái đẹp lộng lẫy trên sân khấu không? Cả hai đang được các PT hướng dẫn tập luyện Kickfit. Ảnh: CFYC

Diễn viên Hải Triều

Hải Triều tên đầy đủ là Đào Hải Triều, là một diễn viên đang thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ. Facebook cá nhân của Hải Triều hiện đã có 210.000 người theo dõi. Tên tuổi và sự nghiệp của Hải Triều gắn liền với những vai diễn giả nữ vô cùng đáng yêu và hài hước. Đặc biệt anh được nhiều người biết tới qua vai diễn Lệ Sa Sa trong phim điện ảnh Lô Tô.

Hải Triều đẹp lộng lẫy khi tham dự sự kiện với trang phục dạ hội đỏ. Ảnh: PeopleInfo.net

Từ khi còn là một học sinh cấp 2, Hải Triều đã có đam mê với diễn xuất. Thần tượng của anh là hai cây hài nổi tiếng của làng giải trí Việt là nghệ sĩ Hoài Linh và Chí Tài. Năm đầu tiên thi vào trường Sân Khấu - Điện Ảnh Hải Triều đã bị trượt, nhưng anh vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ. Anh làm thêm tại các quán bar để kiếm tiền đi luyện thi với quyết tâm phải đỗ được vào trường.

Diễn viên BB Trần

BB Trần là trưởng nhóm của BB&BG nhóm hài đình đám một thời trên Youtube. Sau khi nhóm tan rã, BB Trần bước ra đời thực trở thành diễn viên trẻ được yêu thích, nắm trong tay nhiều vai diễn ấn tượng với các phim Cầu vồng không sắc, Điệp vụ chân dài, Lộc phát, Bảo mẫu siêu quậy,… BB Trần đã mang lại tiếng cười và làn gió mới thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

BB Trần giả gái tuyệt đẹp. Ảnh: nguoiduatin.vn

Hải Triều và BB Trần trong trang phục dạ hội, hóa thân thành những cô nàng đẹp rực rỡ. Ảnh: vietbao.vn

“Đêm tiệc tri ân khách hàng – Thank you party” là sự kiện được tổ chức thường xuyên nhằm cảm ơn tất cả các hội viên đã tham gia tập luyện tại trung tâm California Fitness & Yoga Center và giới thiệu chương trình KF-X 2018.

Chương trình sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 24.3.2018 đầy sức hấp dẫn bởi sự góp mặt của Hải Triều, BB Trần cùng chuyên gia Muay Thái đến từ Thái Lan Decha, màn trình diễn võ thuật độc đáo của các Huấn luyện viên Muay Thái CFYC, phần trình diễn của quán quân Muay Thái Fight Night 2017… Hãy cùng Hải Triều và BB Trần chờ đón chuỗi sự kiện đặc biệt của Kickfit 2018 tại CFYC.

Carmen (CALIPSO)

Xem thêm: TƯNG BỪNG ĐÊM TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THANK YOU PARTY DIỄN RA TẠI NHA TRANG

BÀI VIẾT HỮU ÍCH