logo

 

Bác sĩ Jose Montes là một trong những bác sĩ thẩm mĩ hàng đầu thế giới, là tiên phong của thẩm mỹ không xâm lấn.  Đầu tháng 9 vừa qua, Bác sĩ Jose Montes đã đến thăm Eri Clinic Tokyo để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cho bác sĩ Eri – “Bàn tay vàng” trong công nghệ tiêm thẩm mỹ.

BÁC SĨ ERI VINH DỰ NHẬN CHỨNG NHẬN "BÀN TAY VÀNG TRONG CÔNG NGHỆ TIÊM THẨM MỸ” TỪ GALDERMA

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

 

Bác sĩ Jose Montes là thành viên của American College of Surgeons (FACS), American Academy of Cosmetic Surgery (FACCS) - tổ chức uy tín nhất có sự đảm bảo của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ và da liễu Mỹ, là diễn giả tư vấn cho Juvéderm®, Juvéderm® Voluma ™ XC, Kybella ™, Radiesse® Hands,…

Ngoài ra, Bác sĩ Jose Montes còn là thành viên ban tư vấn của Juvéderm Voluma XC ™ Allergan, of Galderma Aesthetic Injection Training và là một trong những thành viên sáng lập của tạp chí Modern Aesthetics®

Ông đã nhận giải thưởng Doctor Choice Award 4 năm liên tiếp 2012, 2013, 2014, 2015, giải thưởng Reward Preferred Champion 2016 - Galderma Reward.

Bác sĩ Eri được mệnh danh là "Bàn tay vàng" trong thẩm mỹ vì kĩ thuật tiêm vô cùng giỏi và kiến thức rộng trong lĩnh vực thẩm mỹ và da liễu.  

Trong chuyến viếng thăm viện thẩm mỹ Eri, Bác sĩ Jose Montes chia sẻ: “ Tôi rất bất ngờ trước kĩ thuật tiêm của bác sĩ Eri. Một bác sĩ thẩm mỹ giỏi sẽ có kĩ thuật tiêm vô cùng chuyên nghiệp, an toàn với liều lượng hợp lí, chuẩn xác, không gây đau cho khách hàng và khiến khách hàng hài lòng tối đa về kết quả. Bác sĩ Eri chính là một bác sĩ thẩm mỹ giỏi, xứng đáng với danh hiệu “bàn tay vàng” trong thẩm mỹ”.

Trong chuyến viếng thăm viện thẩm mỹ Eri, Bác sĩ Jose Montes - tiên phong của thẩm mĩ không xâm lấn dành nhiều lời khen ngợi đối với bác sĩ Eri. 

Gắn bó với sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp hơn 30, bác sĩ Eri được xem là người có tầm ảnh hưởng đến nhan sắc của những ngôi sao kì cựu của làng giải trí Châu Á, trong đó còn có Hoa hậu hoàn vũ 2007 - Riyo Mori, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Diễm My, Lý Quý Khánh, Elly Trần,...

Giám đốc điều hành tập đoàn Galderma đã đến thăm Eri Clinic Tokyo và chính thức cấp giấy chứng nhận đặc biệt “Bàn tay vàng trong công nghệ tiêm thẩm mỹ” cho Tiến sĩ - Bác sĩ Eri

Bác sĩ Eri hiện đang là viện trưởng Eri Clinic Omotesando, Bác sĩ thẩm mỹ da liễu, bác sĩ nội khoa Eri Katagiri. Bên cạnh đó, bác sĩ còn là Ủy viên hội nội khoa Nhật Bản, Ủy viên hội phẫu thuật thẩm mỹ Nhật Bản, Ủy viên hội chống lão hóa Nhật Bản.

Với kinh nghiệm lâm sàng nội khoa hơn 10 năm (chuyên khoa tuần hoàn), bác sĩ còn nghiên cứu rât nhiều trong điều trị chống lão hóa và áp dụng những liệu pháp tiên tiến và hiện đại nhất nhằm giúp phái đẹp có được làn da căng mịn và khoẻ mạnh.

Bác sĩ Eri luôn được đánh giá cao nhờ kỹ thuật lành nghề và con mắt thẩm mỹ tinh tế, là người chăm sóc sắc đẹp cho rất nhiều các diễn viên người mẫu nổi tiếng trong đó có cả các chuyên gia về thẩm mỹ.

Bác sĩ Eri cho rằng, dù bạn đang sở hữu bất kì loại da nào, thì một làn da đẹp phải xuất phát từ sự khỏe mạnh từ bên trong lần bên ngoài.

Video Clip Bác sĩ Jose Montes nhận xét về kĩ thuật tiêm thẩm mỹ của Bác sĩ Eri

 

 

BÁC SĨ ERI VINH DỰ NHẬN CHỨNG NHẬN "BÀN TAY VÀNG TRONG CÔNG NGHỆ TIÊM THẨM MỸ” TỪ GALDERMA

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH