logo

 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng chính nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là người “bắt” anh phải đi đến Viện thẩm mỹ Eri International để gặp bác sĩ Eri Katagiri, chuyên gia thẩm mỹ từ Nhật Bản cho bằng được.

LƯU Ý TỪ A ĐẾN Z TRONG THẨM MỸ CHO ĐÔI MẮT 

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

 

Mr Đàm xuất hiện với style trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính với bộ trang phục màu tím nhạt. 

Do lịch làm việc dày đặc, nam ca sĩ không có thời gian chăm sóc cho làn da của mình nên làn da không còn được khỏe và xuất hiện nhiều nếp nhăn vì vậy anh đồng ý đến gặp và tư vấn bởi “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ - Bác sĩ Eri Katagiri.

Sau khi được tư vấn và điều trị bởi bác sĩ Eri, Đàm Vĩnh Hưng trầm trồ: “Hưng đã làm qua nhiều phương pháp, có cả các thẩm mỹ viện nổi tiếng, bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc nhưng cũng không thấy hài lòng vì quá trình thẩm mỹ rất đau, cho đến khi được bác sĩ Eri điều trị, lần đầu tiên Hưng làm đẹp mà không hề cảm thấy đau, mình cảm thấy có thể make up và đi diễn ngay trong ngày. Thật sự Hưng rất cảm phục tài năng của Bàn tay vàng thẩm mỹ - Bác sĩ Eri”

"Lần đầu tiên Hưng làm đẹp mà không hề cảm thấy đau, Hưng cảm thấy có thể make up và đi diễn ngay trong ngày. Thật sự Hưng rất cảm phục tài năng của Bàn tay vàng thẩm mỹ - Bác sĩ Eri” - Mr Đàm chia sẻ

Gắn bó với sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp hơn 30, bác sĩ Eri được xem là người có tầm ảnh hưởng đến nhan sắc của những ngôi sao kì cựu của làng giải trí Châu Á, trong đó còn có Hoa hậu hoàn vũ 2007 - Riyo Mori, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Diễm My, Lý Quý Khánh, Elly Trần,... Vào ngày 22/6 vừa qua, Giám đốc điều hành tập đoàn Galderma đã đến thăm Eri Clinic Tokyo và chính thức cấp giấy chứng nhận đặc biệt “Bàn tay vàng trong công nghệ tiêm thẩm mỹ” cho Tiến sĩ - Bác sĩ Eri. Bác sĩ Eri đã vượt qua hàng trăm bác sĩ thẩm mỹ Nhật Bản giỏi và nhận được giải thưởng này, trở thành bác sĩ thẩm mỹ Nhật Bản đầu tiên có được vinh dự nhận được giấy chứng nhận từ Galderma.

Trong buổi điều trị vừa qua cũng có sự xuất hiện của nữ diễn viên Diễm My 9x, nữ diễn viên trẻ chọn cho mình một chiếc váy ren trắng tinh tế trong buổi gặp gỡ bác sĩ Eri.

Diễm My vô cùng duyên dáng với chiếc váy trắng hoạ tiết ren.

LƯU Ý TỪ A ĐẾN Z TRONG THẨM MỸ CHO ĐÔI MẮT 

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

BÀI VIẾT HỮU ÍCH