logo

Sau gần 2 năm vắng bóng trong làng ca nhạc Việt, nữ ca sĩ Thảo Trang lần đầu quay lại showbiz vào ngày 23 tháng 12 bằng việc tham gia vào cộng đồng tập thể hình tại MOVE21 Party.

Move21 party là chương trình họp mặt dành riêng cho những ai đam mê rèn luyện thân thể, hình thành thói quen sống lành mạnh, tích cực. Đây cũng chính là lý do Thảo Trang chọn sân khấu của Move21 cho sự trở lại của mình.

Trong khoảng thời gian qua, Thảo Trang lui về hậu trường để làm tròn thiên chức của một người mẹ nhưng trong lòng luốn muốn được đi hát, muốn được biểu diễn. “Trong những tháng ngày qua, cách duy nhất để Trang vượt qua khó khăn đó là tập thể hình” – Thảo Trang chia sẻ cô hay tranh thủ thời gian trống để đến với phòng tập, tập luyện cho sức khỏe dẻo dai và tinh thần thép.

Dưới sự hỗ trợ của PT tại hệ thống CFYC khi tập thể hình, Trang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và sức khỏe đảm bảo việc chăm con và sống với đam mê của bản thân: ca hát. “Trang rất biết ơn vì PT đã vô cùng tâm lý, giúp Trang vượt qua cái mà mình nghĩ mình không làm được” – Trang chân thành chia sẻ.

Nhận lời tham gia vào Move21 Party là bởi vì “đây là đêm tiệc có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt đối với hình thể và tinh thần của mình”. Ngoài ra ở Move21 còn có sự xuất hiện của cộng đồng Running Community, điều đó làm Trang rất thích bởi vì Trang thích nhất là tập chạy bộ. Vì thứ nhất, Trang có thể chạy ở đâu cũng được. Thứ 2, vì khi chạy việc phải vận động toàn bộ cơ thể nó sẽ giúp cho Trang tiêu hủy được nhiều lượng calories hơn.

Ngoài ra, Thảo Trang còn là thành viên năng động của chương trình thử thách MOVE21. Thảo Trang chia sẻ: "Chị tham gia #Move21 vì chị muốn tự mình tạo cho mình 01 thói quen lành mạnh sau 21 ngày liên tục. Chị tham gia vì chị cũng thấy rất thú vị vì chị có thể tập hoặc thách thức bạn bè cùng tạo thói quen tốt và còn được hoạt động từ thiện thông qua Quỹ CMG".

Sự xuất hiện của Thảo Trang được xem là nguồn động viên cho những bà mẹ bỉm sửa có thể tự tin với kế hoạch thay đổi ngoại hình sau 21 ngày cũng với chiến dịch MOVE21 khi tập thể hình.

Hoàng Thi (CALIPSO)

Xem thêm: MOVE21 PARTY – NƠI GẶP GỠ CỦA CỘNG ĐỒNG YÊU THÍCH TẬP THỂ HÌNH

BÀI VIẾT HỮU ÍCH