logo

Chiều tối ngày 29/8/2017, bữa tiệc mừng sinh nhật 2 năm thành lập CLB California Fitness & Yoga Centers (CFYC) Vivo đã được diễn ra trong không khí ấm cúng và sôi nổi, với sự tham gia của các hội viên đang luyện tập tại đây cùng ban quản lý CLB.

Sau 2 năm thành lập, trung tâm CFYC Vivo đã có hơn 4.000 hội viên đăng kí và đến luyện tập thể thao mỗi ngày. Được biết, con số này vẫn không ngừng tăng lên. Đó cũng là động lực giúp cho đội ngũ nhân viên và quản lý của CLB không ngừng nâng cao các dịch vụ khách hàng để có thể phục vụ hội viên một cách tốt nhất. Bữa tiệc mừng sinh nhật nhỏ nhưng đầy ấm áp vừa là lời cảm ơn, vừa là món quà từ CFYC Vivo gửi đến quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng sự phát triển của CLB trong 2 năm qua. 

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

CLB CFYC được trang hoàng bắt mắt. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Mở màn buổi tiệc mừng sinh nhật là tiết mục cover các ca khúc tiếng Anh đầy hấp dẫn đến từ ban nhạc Acoustic. Tuy nhiên, nóng nhất bữa tiệc chính là phần trình diễn Dance đến từ các HLV GroupX của CLB. Những động tác mạnh mẽ, dứt khoát cùng âm nhạc sôi động đã khiến hội viên không ngừng nhún nhảy theo giai điệu. Bên cạnh đó, màn múa cột của HLV Quân Bùi cũng thu hút sự chú ý không nhỏ từ phía những người tham gia. Với sự dẻo dai và uyển chuyển, anh đã đưa người xem đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác qua những động tác khó mà mình thực hiện. 

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Tất nhiên, tại bữa tiệc nào của CFYC cũng sẽ có màn thi đấu Kick Fit đầy hấp dẫn được chính các HLV và hội viên của CLB biểu diễn. Kick Fit là bộ môn khá được quan tâm tại các trung tâm CFYC vì trong thời gian luyện tập ngắn có thể tiêu hao lượng calories lớn. 

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Phần trò chơi, nâng cao tương tác giữa khách hàng và CFYC cũng diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt. Hội viên sẽ phải vượt qua các thử thách được đặt ra như gập bụng, đấm Kick Fit hay đập tạ để có thể mang về những phần quà hấp dẫn.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Hội viên bên cạnh những phần quà kỉ niệm sau khi hoàn thành thử thách. Ảnh: CFYC

Nhân dịp mừng sinh nhật 2 tuổi của CLB, ban quản lý đã dành những phần thưởng giá trị như khăn mặt, bình nước, sạc dự phòng, lò vi sóng và laptop cho hội viên thông qua phần bốc thăm trúng thưởng. Chị Thủy, một trong những hội viên may mắn đã rất bất ngờ và hạnh phúc. Dù chỉ mới tham gia tập luyện tại CFYC được hơn một tháng, thế nhưng chị đã bắt đầu cảm nhận được những thay đổi về cơ thể của mình. Bên cạnh đó, chị chia sẻ rằng mình còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía các HLV trong việc luyện tập. Chị mong rằng CFYC sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai, trở thành lựa chọn hàng đầu của những khách hàng mong muốn thay đổi hình thể và khỏe mạnh hơn.

Chị Thủy - Một trong những hội viên may mắn trong ngày sinh nhật của CFYC Vivo. Ảnh: CFYC

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: CÁC BÀI TẬP GIẢM CÂN GIÚP ĂN CHƠI THẢ GA MÙA LỄ HỘI MÀ CHẲNG LO TĂNG 1 GRAM NÀO

BÀI VIẾT HỮU ÍCH