logo

Sex và Yoga đều có điểm chung là để kéo giãn cơ bắp và thư giãn tinh thần. Nhưng vì sao Yoga thú vị hơn sex, và chúng tôi có tới 15 lý do.

1. Không ai thất vọng vì sự chưa thuần thục của bạn

Bạn có thể quan sát những học viên khác trong lớp Yoga để thấy mình chưa phải là người mới nhất. Nhưng bạn chẳng còn ai để quan sát khi ở trên giường khi gặp ánh mắt ái ngại của đối tác.

2. Bạn có thể hỏi huấn luyện viên nếu thấy lúng túng:

Các  huấn luyện viên Yoga luôn quan sát học viên và sẵn sàng chỉnh sửa tư thế giúp bạn. Bạn có dám hỏi đối tác “ Theo anh/ em, em/anh nên tiếp tục thế nào?”

3. Thay đổi tư thế mà không cần bàn bạc, dụ dỗ hoặc miễn cưỡng

Mỗi lần tập, bạn nghĩ đến asana nào? Và bạn có cần bàn bạc với ai khi mỗi ngày bạn muốn tập những tư thế khác nhau? Sex lại là việc bạn và đối tác phải tôn trọng MỌI suy  nghĩ, hành động của nhau.

4. Bạn có thể rủ thêm nhiều người cùng tham gia tập Yoga:

Rủ những người bạn thân cùng tập luyện để vừa khoẻ, vừa thêm chủ đề “8”. Bạn muốn “rủ” thêm ai tham gia sex?

5. Một chút quần áo thì sexy hơn không còn chút quần áo nào:

Sự “bí ẩn” thì luôn lôi cuốn, phải không?

 

yoga thú vị hơn sex

 

6. Cơ thể bạn không dính thêm mồ hôi của ai

Chúng ta không thấy khó chịu với mồ hôi của chính  mình. Nhưng không phải ai cũng sẵn lòng “chia sẻ” hương thơm của người khác?

 

7 .Bạn có thể tập Yoga ở biển:

Mặt trời đang lên, biển vỗ rì rào ở dưới chân. Đó là khung cảnh tuyệt vời cho buổi tập Yoga. Nhưng bạn có thích một nơi quá nhiều cát để tận hưởng sex?

 

8. Những bài tập Yoga đôi

Bạn có thể mời thêm vài cặp bạn thân để nghiên cứu thêm về các bài tập Yoga cho 2 người. Đó là một trải nghiệm rất đáng thử cho Yoga, nhưng không phải với sex.

 

9. Bạn có thể dạy đám nhóc trong nhà:

Hưỡng dẫn những động tác, những quy tắc của hơi thở, hướng nhìn của mắt... Bạn cũng không cần lo chúng có quá nhỏ để biết về Yoga hay không.

 

10. Bạn có thể dạy thú cưng cùng tập Yoga

Các bài tập yoga sẽ thú vị hơn nhiều khi có thú cưng của bạn tham gia.

 

 11. Để “bảo vệ” bản thân trước khi tập Yoga? Một tấm thảm thật tốt.

Không cần lo lắng mùi vị, kích thước, hình dáng. Chỉ cần bạn tập xong, cuộn lại và cất đi là đủ.

 

12. Giải thích với gia đình, bạn bè rằng bạn “ nghiện “ tập Yoga sẽ nhận được sự thông cảm, thậm chí là đồng tình, tán thành hơn hẳn.

 

13. Sex kéo giãn cơ bạn và làm bạn cảm thấy mỏi khi “tận hưởng” quá lâu. Nhưng Yoga thì không, bạn sẽ thấy thoải mái, thư giãn với mọi động tác.

 

14. Bạn không phải nhắn tin hẹn giờ, đặt bàn, gọi món thật đắt tiền và tới một buổi xem phim diễm lễ. Yoga không cần bạn làm những điều đó trước khi bước vào bài tập!

 

15. Và Yoga giúp bạn và đối tác tận hưởng sex tốt hơn!

Bảo Ngọc

BÀI VIẾT HỮU ÍCH