logo

Sắp tới đây Yaya Trương Nhi và Kim Nhung sẽ tham gia một trận đấu đối kháng Muay Thai diễn ra vào đêm 19/8/2018 tại TP HCM thuộc khuôn khổ sự kiện LEEP ASIA 2018. Đây được xem là thách thức lớn đối với những cô gái đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Yaya Trương Nhi và Kim Nhung đều là những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Với Yaya Trương Nhi, cô từng có cơ hội được hóa thân vào nhân vật “đả nữ” trong một bộ phim nên cô rất tự tin sẽ thi đấu tốt. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đây là lần đầu tôi tham gia thi đấu chính thức như thế này. Nhưng từ trước tôi đã tập luyện nên cũng không quá bỡ ngỡ với các động tác, tư thế thi đấu. Thậm chí, tôi cũng từng bị chấn thương khi tham gia tập luyện boxing cách đây 3 tháng”. Cô nói tiếp: “Trong một bộ phim gần đây tôi tham gia cũng có hành động nên đã được hướng dẫn về đánh đấm. Muay Thai không chỉ tốt cho vóc dáng mà còn giúp chúng ta có thể tự vệ khi cần thiết”.

Còn Kim Nhung, vì là một người mẫu nên cô có vẻ hồi hộp và hơi lo khi lần đầu thi đấu đối kháng trước nhiều người dự khán như vậy. Tuy nhiên cô cũng rất “nôn nao để trải nghiệm cảm giác ngày hôm đó”. Kim Nhung cho biết mình từng luyện bộ môn này trước đó, nhưng lâu rồi không tập nên sức bền chưa ổn. Tuy nhiên cô nàng vẫn sẽ cố gắng hết sức với HLV để có thể cống hiến một trận thi đấu mãn nhãn cho người xem. Kim Nhung cũng nhận ra điểm mạnh về kinh nghiệm tập luyện của Yaya Trương Nhi. “Cô ấy là người đã tham gia rèn luyện môn thể thao này trước đó nên đây là một điều tôi phải dè chừng. Tuy nhiên, tôi tự tin phần thể lực của mình tốt hơn. Còn về kinh nghiệm thi đấu tôi nghĩ mình phải rèn giũa thêm để tăng khả năng chiến thắng“.

Hiện cả hai cô gái đều đang tràn đầy năng lượng cho trận đấu sắp tới.

Tìm hiểu thêm: Sao Việt nào sẽ đổ bộ tại sự kiện LEEP ASIA 2018?

Bên cạnh phần thi đấu của Yaya Trương Nhi và Kim Nhung còn có các cặp võ sĩ trong và ngoài nước thi đấu chính thức các trận đấu chuyên nghiệp. Trong đó nổi bật và mong chờ nhất có lẽ là trận đấu giữa Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất và võ sĩ người Thái Thani.

► Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.
► Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Vé đã có bán tại: www.leep.asia
Hoặc mua vé trực tiếp tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers Vietnam, Yoga Plus, UFC Gym Việt Nam và California Centuryon gần nhất.


► Đặc biệt, ưu đãi 50.000 VND cho mỗi vé khi mua trực tiếp, dành riêng cho hội viên của các thương hiệu này.
► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

TÌM HIỂU THÊM: CÁC HOẠT ĐỘNG SẼ DIỄN RA TẠI LEEP ASIA 2018?

GiangGina (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH