logo

 

Siêu mẫu Xuân Lan, Kha Mỹ Vân, Thanh Thảo , Nguyễn Oanh, Kim Nhung đã có mặt ở sân bay Cam Ranh – Nha Trang từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi siêu sự kiện khai trương California Nha Trang diễn ra vào đêm 22/04.

Trở về sau tuần lễ thời trang sôi động – Shanghai Fashion Week, Siêu mẫu nhanh chóng tập trung vào công việc của mình với vai trò catwalk director cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa được trình diễn trong đêm siêu sự kiện khai trương California Nha Trang. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp thời trang, những hướng dẫn về catwalk và phong thái biểu diễn của chị hứa hẹn sẽ mang lại một đêm trình diễn cực kì ấn tượng.

Siêu mẫu Xuân Lan xuất hiện thanh lịch cùng sơ mi trắng và chiếc kính đen làm nổi bật lên phong cách cực kì cá tính của chị.

Thanh Thảo xuất hiện với trang phục giản dị. Quần short jeans phối cùng áo basic và sneaker. Chiếc kính đang làm mưa làm gió các tín đồ thời trang – gentle monster cũng được cô nàng ưu ái chọn làm phụ kiện chính cho outfit của mình.

Nguyễn Oanh vô cùng năng động khi khéo léo phối hợp ripped jeans cùng sơ mi trắng. Để thuận tiện cho chuyến đi với công việc phải di chuyển nhiều thì slip-on luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Kha Mỹ Vân nữ tính với xu hướng minimal. Cô nàng chọn nguyên 1 cây đen – All black. Jumpsuit đen giúp Vân khoe được lợi thế là đôi chân dài của mình. Bên cạnh đó, để tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục, Kha Mỹ Vân khéo léo chọn kính mát và túi xách mix and match tone đen.

Thanh Thủy tích cực lăng xê mốt denim cùng jumpsuit cá tính. Túi đeo chéo mini size giúp Thủy điệu đà và hợp mốt hơn.

Xuất hiện cùng nhau tại sân bay quốc tế Cam Ranh, dàn siêu mẫu nhanh chóng thu hút ánh nhìn của mọi người. Tất cả các siêu mẫu đã sẵn sàng cho siêu sự khai trương California Nha Trang tối nay.

Được biết, California Nha Trang là trung tâm thứ 25 của tập đoàn CMG Asia, được thiết kế sáng tạo như một trung tâm giải trí đa năng lớn nhất Đông Nam Á. Siêu Câu Lạc Bộ California Nha Trang với các môn luyện tập thể thao đa dạng từ đạp xe, leo núi, chạy bộ, nâng tạ, Yoga,… Với kiến trúc đỉnh cao và hệ thống thiết bị đẳng cấp, phòng tập có view nhìn ra biển tuyệt đẹp tích hợp hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ tại đây sẽ là siêu câu lạc bộ thể hình có sức hút nhất tại Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung.

Pyn
Ảnh:
Lê Tâm - Đại Ngô

BÀI VIẾT HỮU ÍCH