logo

Ngày 18/03 vừa qua, Carlson Gracie International Cup đã diễn ra lần đầu tiên tại thành phố Bangkok, Thái Lan. Trong giải đấu lần này, cuộc thi Jiu Jitsu của Brazil sẽ là một phần của Liên hoan và Lễ hội Võ thuật Quốc tế và Thái Lan lần thứ 3 - một trong những sự kiện lớn nhất và uy tín nhất trên thế giới.

Các tuyển thủ đến từ Việt Nam cũng góp mặt trong giải đấu Carlson Gracie International, họ là 3 thành viên của UFC GYM. Trong lần “ra quân” này, chúng ta đã giành được thắng lợi lớn với 2 huy chương vàng và 2 huy chương bạc cho 3 thành viên tham dự, đây có thể xem là một thành công lớn cho bộ môn võ thuật Jiu Jitsu Brazil tại Việt Nam.

Trong lần “ra quân” này, chúng ta đã giành được thắng lợi lớn với 2 huy chương vàng và 2 huy chương bạc cho 3 thành viên tham dự.

Tuyền và tấm Huy chương Bạc đầu tiên

Tuyền xuất sắc giành Huy chương Bạc cho hạng cân dưới 70 kg.

Tuyền là thành viên thân thiết của câu lạc bộ UFC GYM. Sau 1 năm được đào tạo và tập luyện tại đây, Tuyền đã chứng tỏ mình là một trong những học viên chăm chỉ và xuất sắc nhất, anh luôn thể hiện khả năng và kỹ thuật chắc chắn của mình. Trong quá trình học võ thuật, Tuyền đã giảm cân, cân bằng vóc dáng và sức khỏe nhờ lời khuyên và sự giúp đỡ của tất cả các Huấn luyện viên tại phòng tập UFC.

Jean Baptiste - “đương đầu” với các đối thủ hạng nặng để dành Huy chương Bạc

 

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, JB đã giành Huy chương bạc hạng cân dưới 76 kg.

Jean Baptiste hoặc JB – tên gọi thân mật của anh, anh được xem là một thành viên lâu năm của UFC, tại giải đấu lần này, JB quyết định tham gia để thách thức bản thân mình. Để đạt được thành quả đáng khen ngợi trong mùa giải này, JB đã giảm cân nặng đến 10 kg và bắt đầu tập luyện thường xuyên Jiu Jitsu Brazil để nâng cao sức mạnh và kĩ thuật của mình. Thành tích JB đạt được trong cuộc thi lần này chính là động lực và câu trả lời cho tất cả những cố gắng của anh.

Hai HCV xuất sắc cho cô gái nhỏ nhắn

 

Nhờ sự nỗ lực và kĩ thuật chắc chắn, Huệ đã "rinh" về 2 Huy chương Vàng đầy tự hào.

Huệ hay bạn có thể gọi cô ấy với cái tên thân mật - Lilly (cái tên hạnh phúc của cô nàng). Đó là cô gái nhỏ nhắn nhưng chưa bao giờ khiến chúng tôi thôi ấn tượng. Huệ bắt đầu Jiu Jitsu Brazil chỉ 6 tháng trước và đã tích cực cạnh tranh ở nước ngoài với mục tiêu sẽ là người giỏi nhất trên thế giới. Trong bước đầu tiên Huệ đã thực hiện tròn vẹn và thành công, cô đã giành được chiến thắng tại hạng cân dưới 50 kg của mình và tiếp tục giành được chiến thắng tuyệt đối ở vòng thi không giới hạn trọng lượng. Với thành tích xuất sắc này, Huệ đã "rinh" về 2 Huy chương Vàng đầy tự hào. 

Lần tham gia ở đấu trường quốc tế này, các thành viên của UFC GYM đã thể hiện vô cùng ấn tượng, tất cả là nhờ sự nỗ lực tập luyện, tinh thần tham học hỏi và sự hướng dẫn tận tình từ các Huấn luyện viên của UFC GYM.

Họ đã làm được, còn bạn thì sao, hãy nhanh tay đăng ký học võ thuật tại UFC GYM để chiến đấu trong các sự kiện quốc tế khác, với môi trường tập luyện chuyên nghiệp và hiện đại, đội ngũ Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời cho bản thân mình.

CALIPSO

Ảnh: UFC GYM Việt Nam

Xem thêm: Kickfit, Muay Thai, BJJ, MMA tại UFC GYM dành cho những đối tượng học võ thuật nào?

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:
Quận 2 – Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập
Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn
Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH