logo

Nhạc sĩ, ca sĩ Vũ Cát Tường ngoài sự nghiệp cho ra đời nhiều ca khúc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, cô gái cá tính này cũng rất yêu thích các hoạt động từ thiện. Trong dịp lễ Giáng Sinh năm nay, Vũ Cát Tường sẽ cùng đồng hành với tập đoàn CMG.ASIA trong hoạt động "X-Mas Giving Tree" san sẻ yêu thương với những phần quà dành đặc biệt cho trẻ em kém may mắn có hoàn cảnh khó khăn.

Cuối tuần qua, ca sĩ Vũ Cát Tường đã dành thời gian đến phòng tập California Centuryon Landmark81 để nâng cao sức khoẻ. Giọng ca "Vết mưa" hào hứng với những bài tập thử thách sức bền dưới sự hướng dẫn của Huấn luyện cá nhân chuyên nghiệp.

Dù công việc bận rộn, Vũ Cát Tường luôn dành thời gian đến phòng tập để nâng cao sức khỏe. Giọng ca "Vết mưa" hào hứng với những bài tập thử thách về sức bền 

Sau khi tập xong, Vũ Cát Tường còn tới sảnh lớn nơi có những cây thông ước nguyện. Năm nay, nữ ca sĩ - nhạc sĩ sẽ cùng đồng hành với tập đoàn CMG.ASIA trong hoạt động từ thiện "X-Mas Giving Tree".

Với chủ đề "Christmas is love", đây là hoạt động từ thiện thường niên của CMG.ASIA nhằm hướng đến các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn từ: Mái ấm Thiện Duyên, Chùa Kỳ Quang Gò Vấp, Mái Ấm Tâm Đức, Trường Chuyên Biệt Khiếm Thính Hy Vọng Bình Thạnh, Trường Hy Vọng Quận 6 (Khiếm thính và Chậm phát triển trí tuệ) và biến những điều ước của các em thành hiện thực.

Tất cả các điều ước của các em đều được ghi trên các tấm thiệp lớn treo trên các cây thông Noel được đặt ở tất cả các CLB thuộc tập đoàn CMG.ASIA. Vũ Cát Tường chia sẻ rằng: “Khi đọc thấy những mong ước hồn nhiên và bình dị của các em nhỏ, Tường rất xúc động. Cầm tấm thẻ trên tay, tưởng tượng ra gương mặt rạng ngời hạnh phúc của các em ấy khi nhận quà là Tường đã cảm thấy ấm lòng rồi”

Bé Tâm: " Ông già Noel cho con chiếc xe hơi điều khiển nha"

Thanh Vy: "Cơn ước mơ có một con búp bê Barbie"

Vũ Thế Anh: "Con ước mơ có một đôi giày thể thao"

Nguyễn Minh Đăng: "Con ước mơ được một đôi giày bata"

 

Nguyễn Huỳnh Cát Tường: "Con ước có một bộ quần áo màu đỏ"

Nguyễn Hồ Gia Hân: "Con ước có một hộp màu sơn dầu"

Nhạc sĩ, ca sĩ cá tính này còn hy vọng chương trình sẽ được lan rộng và nhận được sự chia sẻ của mọi người: "Trên cây thông ở được trung bày tại các câu lạc bộ của tập đoàn CMG.ASIA còn nhiều lời ước dễ thương và đáng yêu, Tường hy vọng cùng chung tay đóng góp để lan tỏa năng lượng san sẻ tình yêu thương với các em nhỏ và biến chúng thành hiện thực"

"X-Mas Giving Tree" đã có sự đồng hành của rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam trong suốt 7 năm qua và chương trình đã biến hơn 5.000 điều ước của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thành hiện thực. Vũ Cát Tường cũng bật mí rằng trong mùa Giáng sinh năm nay sẽ viết một bài nhạc thật đặc biệt, đăng tải trên website riêng của mình. Với mỗi lượt nghe, người nghe sẽ góp một món tiền nhỏ ủng hộ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Giáng sinh năm nay.

Jun Bui (Calipso)

Nguồn: Startalk

BÀI VIẾT HỮU ÍCH