logo

Như thông lệ, cứ mỗi tháng CMG.Asia lại có một buổi tiệc tối thân mật dành cho các Quý Hội Viên là những Khách Hàng Thân Thiết. Đây là bữa tiệc tối được diễn ra tại nhà hàng 5 sao đầy sang trọng, ấm cúng khu vực Tp. HCM.

VIP Members Dinner là sự kiện được tổ chức hàng tháng bởi CMg.Asia. Đây là bữa tiệc tối thân mật dành riêng cho những Quý Hội Viên là Khách Hàng thân thiết của CMG.Asia. Đây cũng  là dịp  để CMG.Asia được gặp gỡ, trò chuyện và lắng nghe ý kiến chân thành từ những Khách Hàng Thân Thiết nhất.

Tại buổi gặp gỡ đặc biệt này, đại diện CMG.Asia sẽ trò chuyện, giao lưu trực tiếp cùng Quý Hội Viên. Đây chính là sự trân trọng, hết lòng của CMG.Asia dành cho những Hội Viên thân thiết với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn, xứng đáng là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Không gian bữa tiệc được chuẩn bị chu đáo, trang trọng

Những Quý Hội Viên là Khách Hàng Thân Thiết của CMG. Asia đến dự tiệc

Có thể nói việc thấu hiểu tâm tư, ý muốn của Hội Viên là điều CMG.Asia vô cùng coi trọng và đề cao bởi đó là tiêu chí CMG.Asia mong muốn trong quá trình hoạt động. Sự gắn bó giữa Hội Viên và CLB sẽ giúp cho việc tập luyện, tận hưởng dịch vụ tại CMG.Asia của Quý Hội Viên luôn được nhiều tốt đẹp. Sự hài lòng của Quý Hội Viên khi đến tập luyện chính là giá trị trân quý mà CMG.Asia muốn đạt được dài lâu.

Đại diện CMG.Asia cùng Hội Viên trò chuyện thân mật

Bữa ăn tối diễn ra trong không khí ấm cúng, thân thiện và vui vẻ

CMG.Asia

Ảnh: CFYC

Xem thêm: CENTURYON SAIGON CENTRE - CHOÁNG NGỢP VỚI PHÒNG TẬP GYM ĐẲNG CẤP 5 SAO

BÀI VIẾT HỮU ÍCH