logo

Trả lời phỏng vấn với ESPN, White chia sẻ sự đồng cảm của mình với nỗi đau chung của Las Vegas: “Điều đầu tiên tôi muốn biết là tất cả các nhân viên của chúng tôi ở Las Vegas đều an toàn.” Las Vegas gần như là “trụ sở” của UFC khi là nơi tổ chức những trận đấu quan trọng tại T-Mobile Arena.

Chủ tịch UFC - ông Dana White. Ảnh: TheSun.

White nói: “Sau tất cả, đây là thành phố của chúng tôi, chúng tôi yêu thích nơi này. Đó còn là quê hương của tôi, tôi cảm thấy mình cần làm điều này, giúp đỡ các nạn nhân.” Không chỉ có vậy, ông còn kêu gọi mọi người hãy chung tay giúp đỡ Las Vegas: “Nếu có ai muốn giúp Las Vegas, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi này. Đừng sợ khi phải đến đây, bi kịch đang diễn ra trên toàn thế giới, đừng để chúng khiến bạn sợ hãi về cuộc sống.”

Ngoài khoản quyên góp 1 triệu đô la, tất cả số tiền dành được trong sự kiện UFC 216 vừa qua tại T-Mobile Arena sẽ "toàn bộ dành riêng cho thành phố Las Vegas", White nói.

Hôm thứ ba vừa qua, nhà vô địch UFC Conor McGregor đã đăng trên Instagram để nói lên sự đồng cảm của mình đối với các nạn nhân và gia đình họ: “Hoàn toàn bị sụp đổ khi nghe tin tức ở Las Vegas. Một thành phố với thật nhiều năng lượng của cuộc sống. Một thành phố của niềm vui và hưởng thụ. Một thành phố rất gần trái tim tôi. Tôi cầu nguyện cho tất cả các nạn nhân, gia đình của họ, và tất cả mọi người bị ảnh hưởng bởi hành động bạo lực vô nghĩa này”.

UFC đã được liên kết trực tiếp với Las Vegas từ năm 2001, rất nhiều sự kiện lớn nhất của UFC diễn ra tại đây. Hành động này của UFC có ý nghĩa rất lớn cho gia đình các nạn nhân thời điểm này.   

Hải Anh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH