logo

Sôi động cùng sự kiện LEEP ASIA

Ảnh: CMG.ASIA.

LEEP ASIA- chuỗi sự kiện đánh dấu 10 năm hoạt động của tập đoàn CMG.ASIA đã được tổ chức trong 3 ngày 18-19-20/8. Với nhiều hoạt động hấp dẫn, đặc biệt là giải đấu Muay Thai Fight Night thỏa mãn mong đợi của những tín đồ đam mê võ thuật tại UFC Gym. Với mong muốn phát triển hơn nữa, đưa Muay Thai đến gần hơn với công chúng Việt, đó cũng chính là cách để UFC Gym Việt Nam tạo điều kiện cho những hội viên đang luyện tập môn võ này tại đây có cơ hội được tiếp cận với con đường Muay Thai chuyên nghiệp.

Không gian ấm cúng cùng Full Moon Festival

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Không bỏ qua ngày lễ đặc biệt này, UFC Gym Việt Nam đã tổ chức đêm hội Trung thu với tên gọi Full moon Festival. Chương trình được tổ chức với không gian ấm áp, vui vẻ với bàn tiệc bánh trung thu, tiếng trống, múa lân vang rộn. Những trò chơi vui tươi vừa mang không khí trung thu vừa đậm chất UFC Gym như vừa ăn bánh vừa nâng tạ càng khiến các hội viên thích thú. UFC Gym không chỉ đem đến môi trường tập luyện chuyên nghiệp mà còn là những phút giây thư giãn tuyệt vời, giúp bạn yêu việc luyện tập hơn mỗi ngày.

"Vòng Quay May Mắn" và cơ hội trúng thưởng mỗi ngày

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Tiếp nối thành công Super X Prize, tập đoàn CMG.ASIA tiếp tục thực hiện chương trình Vòng Quay May Mắn, rút thăm trúng thưởng Wheel of Fortune - Shopping Spree nhằm tri ân các khách hàng. Với chương trình lần này, tập đoàn CMG.ASIA mong muốn các hội viên được chia sẻ cơ hội trúng thưởng với 3 hình thức mở thưởng cực kì hấp dẫn. Mở rộng quy mô tổ chức đồng nghĩa với việc chia sẻ thật nhiều cơ hội trúng thưởng đến tay khách hàng vì thế các hội viên càng thêm hào hứng với những phần thưởng đầy giá trị.

FIT IS BEAUTIFUL món quà cho phụ nữ Việt

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

FIT IS BEAUTIFUL là một phần của chương trình Vòng Quay May Mắn với mong muốn tôn vinh và nâng tầm vẻ đẹp Việt. Đồng hành cùng chương trình, UFC Gym mang đến phần quà hấp dẫn là thẻ tập miễn phí tại trung tâm. Đây cũng là cơ hội để phụ nữ Việt biết đến những hiệu quả tuyệt vời mà tập luyện đem đến cho cơ thể lẫn tinh thần. Một nền tảng thể lực luôn được hỗ trợ bởi tinh thần chính là bài thuốc hiệu quả cho sắc đẹp ngàn vàng của phụ nữ.

Kỷ niệm một năm thành lập UFC Gym Việt Nam

Đã có rất nhiều chương trình hấp dẫn diễn ra trong suốt 1 năm qua. 1 năm kể từ khi UFC Gym chính thức có mặt tại Việt Nam, mang lại môi trường luyện tập lý tưởng cho mọi người. Không thể bỏ qua sự kiện quan trọng này, UFC Gym sẽ tổ chức một chương trình kỷ niệm đặc biệt vào ngày 16/10 tới đây. Với nhiều hoạt động hấp dẫn, lớp học đặc biệt,… chắc chắn đây sẽ là chương trình không thể bỏ lỡ.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Chương trình lần này là lời tri ân chân thành đến những ai đã đồng hành cùng UFC Gym trong suốt chặng đường 1 năm vừa qua. Không chỉ có thế, chương trình đặc biệt lần này còn chào đón tất cả những ai có hứng thú hay còn đang tò mò về UFC Gym Việt Nam. Đếm tham dự vào 16/10 sắp tới để có cơ hội tham quan trải nghiệm một môi trường lý tưởng cho việc tập luyện của bạn và nhận về những phần quà hấp dẫn nhé.

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt hành trình một năm vừa qua, CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT KỶ NIỆM 1 NĂM THÀNH LẬP UFC GYM VIỆT NAM sẽ diễn ra vào ngày 16/10 sắp tới. Với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là lớp học dưới sự hướng dẫn của hai Huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn.

Không cần là hội viên, chỉ cần đến tham gia là bạn đã có cơ hội nhận được 1 phiếu tập 14 ngày hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm môi trường tập luyện tại UFC Gym. Đừng bỏ qua cơ hội, đăng ký ngay tại: https://goo.gl/forms/DhcBeuLiDNjqlUqn1

Trúc Thy + Hải Anh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH