logo

Tập luyện không nhàm chán

Thay vì những giờ Cardio mệt mỏi hay những lần nâng tạ nặng nề chán nản, các lớp Group-X tại UFC Gym Việt Nam luôn mang đến không khí luyện tập hào hứng nhất cho những ai yêu thích sự náo nhiệt. BodyPump khiến bạn đổ mồ hôi trong từng lần nâng tạ theo nhạc, Body Combat với những động tác đấm đá cùng nhịp điệu mạnh mẽ bên tai,… tất cả sẽ khiến bạn hứng thú gấp đôi mỗi khi đến phòng tập.

Chị Yến Linh sau giờ tập. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

“Đây là lần đầu chị tham gia lớp tập Strong by Zumba, thật sự cảm thấy rất hào hứng vì động lực và niềm vui mà mọi người trong lớp tập truyền đến cho mình . Khi âm nhạc vang lên, mọi người như cùng hòa quyện vào các động tác và phiêu với giai điệu. Do đó, mặc dù là hội viên mới nhưng chị không cảm thấy bất kì khó khăn hay trở ngại gì, vì môi trường ở đây khiến chị cảm thấy có thể hòa nhập nhanh chóng”. Chị Yến Linh, một hội viên mới chia sẻ về sự hào hứng của mình khi tham gia một lớp Group-X tại UFC Gym Việt Nam.

Hiệu quả tối đa

Khác với nhiều ý kiến cho rằng chỉ có tập với máy hay nâng tạ mới mang lại kết quả tập luyện tốt, những lớp Group-X đã chứng minh hiệu quả hơn cả mong đợi. Những giờ tập ướt đẫm mồ hôi đồng nghĩa với việc lượng mỡ và calo dư thừa bị đốt cháy, ngoài ra từng bộ môn khác nhau lại có những hiệu quả riêng biệt: Dance mang lại vóc dáng thon gọn, giảm mỡ toàn thân; BodyPump giúp xây dựng cơ bắp,… Tùy theo mục đích và định hướng tập luyện mà các hội viên sẽ có lựa chọn cho phù hợp với mình.

Chị Linh Trang đã từng tham gia rất nhiều lớp học của Group X như Body Combat, Body Pump,.. nhưng chị ấn tượng nhất với các lớp tập Strong by Zumba. Chị chia sẻ: “Vì khi tập sức khoẻ tim mạch được nâng cao, tất cả các khớp hay cơ trên cơ thể đều hoạt động nhịp nhàng, phối hợp và hỗ trợ lẫn nhau để tăng sức bền bỉ và dẻo dai. Đặc biệt với những hội viên lớn tuổi như chị, các hoạt động này sẽ giúp người cao tuổi khoẻ mạnh hơn từ bên trong, tăng sức chịu đựng, sức đề kháng và quan trọng là hỗ trợ nâng cao độ bền xương, khớp, sụn,.. cũng như sự gắn kết của các bộ phận trên cơ thể.” 

Chị Linh Trang vui vẻ với bài tập. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Mọi người đến với UFC Gym cũng chính bởi lý do tại đây họ có được nhiều sự lựa chọn nhất cho mình. Sau một năm là hội viên của UFC Gym, anh Vạn Lộc chia sẻ mỗi lớp tập trong Group-X đều có mỗi điều đặc biệt riêng để anh chọn lựa. Anh thích nhất nhất là lớp Sh’ Bam, vì Sh’ Bam như một lớp nhảy hiện đại với sự kết hợp của những bài hit EDM và động tác vui tươi, sôi động giúp giải toả căng thẳng, mệt mỏi và đặc biệt đem lại không khí hào hứng cho người tập.

Động lực tuyệt vời

Vạn Lộc vui vẻ chia sẻ những câu chuyện ấn tượng nhất trong suốt gần một năm gắn bó với UFC Gym: “Kỷ niệm anh không bao giờ quên là một lần tham gia lớp Zumba kết hợp với BodyPump, học viên đông đến nỗi tràn ra ngoài phòng tập nhờ đó mà mình cũng cảm thấy được truyền động lực từ sự ham mê tập luyện và yêu thích thể hình của các hội viên khác. Có thể thấy mọi người đến với UFC Gym tăng lên mỗi ngày, đây dần trở thành trung tâm của những người có niềm đam mê với tập luyện”.

Vạn Lộc phiêu trong một bước nhảy. Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Thật vậy, không chỉ có trang thiết bị hiện đại hay những dịch vụ tốt nhất, UFC Gym Việt Nam chính là nơi tập trung của cộng đồng những người hứng thú với tập luyện. Đây là nguồn động lực tuyệt vời nhất thúc đẩy bạn đến phòng tập mỗi ngày.

Với những chia sẻ thú vị trên, chắc chắc các bạn đã có cho riêng mình câu trả lời vì sao UFC Gym Việt Nam là không chỉ dành cho những ai yêu thích MMA. Không cần biết bạn thuộc lứa tuổi nào, công việc ra sao hay mục tiêu mà bạn muốn đạt được, chỉ cần đến với UFC Gym Việt Nam chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Hãy đến và trải nghiệm ngay hôm nay để có cơ hội tham gia nhiều chương trình hấp dẫn. Không ngừng mong muốn có nhiều hơn nữa các chương trình chăm sóc và tri ân khách hàng, CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tiếp tục tổ chức chương trình WHEEL OF FORTUNE – Vòng xoay may mắn. 

Thông qua chương trình Wheel of Fortune – Shopping Spree, tập đoàn CMG.ASIA sẽ gửi tặng đến quý khách hàng những phần quà tặng vô cùng giá trị. Với vòng xoay may mắn được diễn ra hằng ngày tại các CLB, hội viên sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng lớn nhất là Phiếu sử dụng dịch vụ Eri 360 tại Eri International trị giá 100.000.000 VNĐ. Ngoài ra còn có các quà tặng khác với tổng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng như Buổi chụp hình chuyên nghiệp tại CA Studio, các mặt hàng gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại iPhone 7, v.v…

Thông tin chi tiết tham khảo tại: http://www.ufcgym.com.vn/blog/cmgasia-chinh-thuc-phat-dong-chuong-trinh-tri-an-khach-hang-wheel-of-fortune-shopping-spree

Tiểu Bình (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH