logo

Vào ngày 9/12 tới (theo giờ Việt Nam), trận UFC 231 với tâm điểm là màn tranh tài giữa Max Holloway và kẻ khiêu chiến Brian Ortega sẽ chính thức khởi tranh tại nhà thi đấu Scotiabank Arena ở Toronto, Canada. Không chỉ là màn tái thách đấu được mong chờ nhất tháng này, trận đấu vào Chủ nhật này còn quyết định Ai sẽ kẻ dẫn đầu thế hệ mới của hạng Featherweigh.

 

Màn đấu giữa Max Holloway và kẻ khiêu chiến Brian Ortega đang trở thành tâm điểm của trận UFC 231 tới (Ảnh: UFC)

Vào đầu năm 2018, tay đấm 27 tuổi Brian Ortega đã khiến người hâm mộ MMA kinh ngạc khi hạ đo ván võ sĩ Frankie Edgar, người được mệnh danh là tay đấm có 'trái tim sư tử' với những 'chỉ thua do tính điểm, không thua vì knock-out' tại UFC. Việc khiến Frankie Edgar choáng váng và đo sàn bằng cú đấm móc lên, tên tuổi Brian Ortega đã được chú ý nhiều hơn trong hạng cân Featherweight. Thừa thắng xông lên, Frankie Edgar lớn tiếng đe dọa sẽ giành danh hiệu vô địch hai hạng cân, soán kỷ lục của Conor McGregor. Để thực hiện được tham vọng đó, anh khiêu chiến Max Holloway - võ sĩ 27 tuổi người Mỹ, Đương kim vô địch hạng Featherweight.

 

Brian Ortega (phải) là cái tên khá nổi bật tại hạng Featherweight năm nay (Ảnh: MMA)

Trước đó, Brian Ortega từng một lần thách đấu Max Holloway. Màn tranh tài của họ dự kiến diễn ra trong trận mở màn UFC 226 vào ngày 8/7. Tuy nhiên, Max Holloway bất ngờ bị ngất và phải nhập viện với dấu hiệu của ngộ độc nước kèm chấn động não sau buổi Open Workout của UFC 226 nên trận đấu đã bị hoãn lại.

Sau khi đảm bảo sức khỏe đã ổn định trở lại, màn so tài giữa hai tay đấu đã trở lại lồng bát giác trong trận UFC 231 diễn ra vào Chủ nhật này. Dân tình được dịp nôn nóng hơn bao giờ hết khi Brian Ortega là một đối thủ nguy hiểm với thành tích bất bại 14-0, đe dọa lớn tới ngôi vương của nhà vô địch đai Featherweight.

 

Sở hữu gương mặt thư sinh cùng lối đánh chậm và chắc, Đương kim vô địch Max Holloway được mệnh danh là 'chiến binh Hawaii' (Ảnh: MMA)

'Tôi cho rằng trận đấu tới sẽ khá khó nhằn. Brian Ortega đã gây ấn tượng với thành tích 14-0 với những ưu điểm nhất định. Tuy nhiên một khi đã bước vào trận đấu, tôi nhìn mọi thứ với con số khởi điểm là 0-0. Ortega có thể bất bại nhưng anh ta cũng sẽ phải đối đầu với một chiến binh bất bại khác.' - Max Holloway trả lời phỏng vấn, không hề đánh giá thấp đối thủ người Mexico.

Max Holloway bày tỏ sự dè chừng là điều hoàn toàn có cơ sở. Brian Ortega có thế mạnh lớn khi ra được những đòn knock-out chỉ bằng mỗi cú đá, cú đấm hay lên gối. Chỉ cần đối thủ sơ hở, anh ta có thể giáng đòn khiến họ đo sàn bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, 'chiến binh Hawaii' khẳng định sẽ chiến thắng trong trận bảo vệ đai bởi anh tin rằng sẽ không có võ sĩ nào ở hạng Featherweight gây khó dễ cho mình.

Hãy đến xem trực tiếp những trận đấu đỉnh cao của sự kiện pay-per-view UFC 231 tại UFC Gym Việt Nam. Home Club chào đón tất cả các bạn!

• Thời gian: 10AM, Chủ nhật, 09/12/2018
• Link đăng ký tham gia: bit.ly/viewing-party-ufc231
• Vào cửa hoàn toàn miễn phí

Đặc biệt: khi đến tham dự bạn sẽ được tặng thẻ tập VIP 01 tháng tại UFC Gym
Đăng ký ngay hôm nay để giữ chỗ nhé!!!

Bình Minh (CALIPSO)

Xem thêm: 

Tư thế gym cực hot dành cho các cặp đôi yêu thể hình

Những bài tập tăng chiều cao hiệu quả bất ngờ cho người trưởng thành

Vì những lý do này bạn phải đến phòng tập gym ngay lập tức

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH