logo

Sáng 20/8, lúc 9h (theo giờ Việt Nam), trận đấu UFC 202 giữa Nate Diaz vs Conor McGregor và được truyền hình trực tiếp tại UFC GYM Việt Nam – số 12 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2. Kết thúc trận đấu, Conor McGregor chiến thắng đẹp mắt trước đối thủ Nate Diaz.

 

Không hổ danh là ngôi sao UFC có lượng fan hâm mộ đông nhất UFC hiện nay, trận đấu giữa anh và Nate Diaz thu hút rất nhiều khán giả. Rất nhiều Fan hâm mộ đã có mặt tại UFC GYM tại Thảo Điền từ rất sớm để đón xem trận đấu.

Rất nhiều Fan hâm mộ đã có mặt tại UFC GYM tại Thảo Điền từ rất sớm để đón xem trận đấu.

Trước đây, Nate Diaz đã gây sốc tại UFC 196 khi đánh bại Conor McGregor trong một trận đấu (Diaz chỉ là đối thủ được thay thế vào giờ chót cho Rafael dos Anjos bị chấn thương). Mặc dù có ít thời gian chuẩn bị, Diaz bất ngờ hạ gục McGregor ở hiệp 2 để giành thắng lợi. Trận đấu UFC 202 năm nay là lúc McGregor đòi lại “món nợ” đối với Nate Diaz.

Khán giả trông chờ McGregor có thể "báo thù" Diaz trong trận đấu này.

Ở hiệp 1, McGregor chiếm lợi thế ban đầu với tốc độ ra đòn và né đòn. Nate Diaz sở hữu lợi thế chiều cao lẫn sải tay dài so với McGregor. Tuy nhiên, McGregor có một chiến thuật khá tốt. Anh sử dụng rất nhiều cú đá thấp và chờ Diaz tung cú đấm để phản đòn nhanh.

Ở phút 3:17 của hiệp 1, Nate Diaz ngã sau một cú tay trái của McGregor, nhưng Diaz kịp đứng dậy để tránh bị ra đòn liên tiếp ở thế bất lợi. Cuối hiệp đấu McGregor còn có một cú đấm tay trái phản đòn chính xác trước đối thủ.

McGregor bị dính một cú tay phải mạnh của Diaz

Sang hiệp 2, Diaz thêm 2 lần nữa ngã xuống vì những pha ra đòn của McGregor, và cũng như trận đấu ở UFC 196, Diaz đã đổ máu. Nhưng đến 1 phút cuối hiệp đấu, tình thế bất ngờ thay đổi khi Diaz dồn McGregor vào hàng rào và tung đòn liên tiếp. May mắn là McGregor trụ được cho tới cuối hiệp.  Từ hiệp đấu thứ 2 trở đi, McGregor và Diaz có những cú ra đòn “ăn miếng trả miếng” vô cùng đẹp mắt.

Đến hiệp thứ 5, hai võ sĩ dù chảy máu rất nhiều những vẫn cống hiến cho khán giả một trận đấu kịch tính đến tận phút cuối. Nate Diaz nỗ lực hạ gục đối thủ nhưng không thành công.

Trận đấu kết thúc bằng tính điểm. Với tỷ lệ trúng đích của các cú ra đòn tốt hơn trong phần lớn trận đấu, Conor McGregor được giám khảo chấm tổng điểm 143 so với 141 của Nate Diaz và được xác định là người chiến thắng của trận đấu.

Với một trận đấu quá đẹp như thế này, người hâm mộ rất trông chờ  cả hai võ sĩ có một trận đấu thứ 3.

Sau trận đấu hôm nay, Mcgregor sẽ quay lại hạng lông để bảo vệ đai vô địch trước Jose Aldo. Được biết võ sĩ người Ireland này vẫn đang nhắm tới mục tiêu trở thành nhà vô địch ở 3 hạng cân ở UFC.

Kết thúc chương trình, UFC GYM Việt Nam đã tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng gồm nhiều giải thưởng cực kì hấp dẫn như: Thẻ hội viên năm, Thẻ hội viên 6 tháng tại UFC Gym VN, nhiều túi và nón UFC cực chất…

Những khán giả may mắn trúng thưởng phần quà từ UFC GYM Việt Nam

UFC Gym Thảo Điền chính là phòng tập UFC đầu tiên có mặt tại Châu Á, được tập đoàn CMG.Asia mua lại độc quyền từ hệ thống UFC Gym nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Phòng tập được thiết kế theo phong cách trẻ trung, mạnh mẽ mang đậm phong cách võ thuật với các lớp dạy boxing, MMA, Brazilian Jiujitsu bên cạnh các trang thiết bị tập luyện vô cùng hiện đại, thiết kế độc đáo, đem lại cho bạn cơ hội tập luyện như một nhà vô địch, bứt phá ra khỏi phương pháp thông thường, sở hữu một thể hình chưa bao giờ hoàn thiện hơn.

Mia Trần

IFrame

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH