logo

 

 

Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh là hai cái tên sáng giá cho ngội vị cao nhất tại chương trình The Face. Cả hai xuất hiện rạng rỡ tại viện thẩm mỹ Eri International mới khai trương tại Pearl Plaza – Bình Thạnh, không giấu được háo hức cả hai cô gái đã có những trải nghiệm tuyệt với tại đây.

XUÂN LAN THÂN THIẾT VỚI HAI HỌC TRÒ CƯNG CỦA HÀ HỒ - PHƯƠNG ANH VÀ HUYỀN THANH

THAY DA SINH HỌC SAKE SHESHI LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM

CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA TỪ A ĐẾN Z CỦA CÁ HỒI

4 PHƯƠNG PHÁP THAY DA SINH HỌC “DIỆU KÌ” GIÚP DA RẠNG RỠ TRẺ TRUNG

THAY DA ĐỂ TRẺ ĐẸP HƠN: KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU HOANG TƯỞNG!

Trong thiết kế trắng thanh lịch Phí Phương và Chúng Huyền Thanh nổi bật như hai thiên thần tại viện thẩm mỹ Eri International để dự buổi cho ra mắt công nghệ thay da với Sake Seishi.

Tại sự kiện cả hai đã có dịp hội ngộ với siêu mẫu Xuân Lan

Phí Phương Anh là thí sinh may mắn chiến thắng thử thách trong tập 9 chương trình The Face. Cô nàng cung vinh dự được viện thẩm mỹ Eri International tài trợ gói làm đẹp toàn diện trị giá 50.000.000 đồng.

Không giấu được cảm xúc Phí Phương Anh chia sẻ: “Phương Anh được biết Eri International là viện thẩm mỹ mà huấn luyện viên của mình - chị Hà thường đến chăm sóc da. Nay biết Eri vừa khai trương tại Pearl Plaza – Bình Thạnh, Phương Anh rất háo hức được sử dụng các dịch vụ tại đây nhất là công nghệ thay da sinh học mới, vì phương pháp thay da này có thể xóa triệt để các khuyết điểm trên da của Phương Anh hiện nay”

 

Được biết do việc trang điểm quá nhiều trong suốt quá trình tham gia cuộc thi The Face nên hai học trò team Hồ Ngọc Hà đang khá lo lắng về một số vấn đề da mình đang gặp phải.

Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh đang lo ngại về độ ẩm của da cũng như quầng thâm mắt, sau mỗi khi tẩy trang da của Huyền Thanh rất khô và sậm màu.

Đươc bác sĩ mách nhỏ những bí quyết chăm sóc da tại nhà cũng như được giới thiệu sử dụng dịch vụ thay da sinh học với Sake Seishi làm cho làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên, cả hai tỏ ra vô cùng thích thú.

Tại buổi giới thiệu, Phí Phương Anh cũng chia sẻ bí quyết làm đẹp đặc biệt của cô là luôn dưỡng ẩm hai lần mỗi ngày lúc trước khi đi ngủ và buổi sáng sớm. Châm ngôn của Phương Anh là một lớp kem dưỡng và một lớp kem chống nắng mỗi khi ra khỏi nhà. 

Còn Huyền Thanh, cố tiết lộ da đẹp từ bé nên không phải chăm sóc nhiều, nhưng gần đây do tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm trang điểm, cô luôn phải tẩy trangg thật kỹ trước khi ngủ và sau mỗi lần make up. Cô tiết lộ rằng làn da là một trong những phần đáng tự hào nhất của bản thân.

Ngoài liệu pháp thay da Sake Seishi Eri International còn có nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiến và an toàn khác được ưa chuộng bởi hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Quang Vinh. Diễm My, Elly Trần,… Được biết, Eri International vừa khai trương chi nhánh thứ 2 tại Pearl Plaza – Bình Thạnh với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Tìm hiểu thêm thông tin của Eri International tại www.eriinternational.vn 

XUÂN LAN THÂN THIẾT VỚI HAI HỌC TRÒ CƯNG CỦA HÀ HỒ - PHƯƠNG ANH VÀ HUYỀN THANH

THAY DA SINH HỌC SAKE SHESHI LẦN ĐẦU TIÊN XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM

CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA TỪ A ĐẾN Z CỦA CÁ HỒI

4 PHƯƠNG PHÁP THAY DA SINH HỌC “DIỆU KÌ” GIÚP DA RẠNG RỠ TRẺ TRUNG

THAY DA ĐỂ TRẺ ĐẸP HƠN: KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU HOANG TƯỞNG!

Phát Ngô

Hình ảnh: Luân Nguyễn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH