logo

Vừa được vinh danh tại Top 3 Musclecontest Vietnam 2018 vào tháng 8, Master Trainer của California Centuryon - Trần Vũ Thành Nhân tiếp tục thử sức mình tại Musclecontest Philippines. Với sự nghiêm túc trong luyện tập, cũng như ý chí vươn lên, dám thách thức, anh đã vượt qua hàng trăm thí sinh đưa tên mình vào top 8 người xuất sắc nhất tại phần thi Men Physique.

Bước ngoặt sự nghiệp

Được tiếp xúc với các bộ môn thể thao từ nhỏ, Trần Vũ Thành Nhân đã sớm trở thành một người đam mê các môn vận động, đặc biệt là võ thuật. Và cũng từ đó, anh bước chân vào con đường chuyên nghiệp từ rất sớm. Gặt hái được khá nhiều thành công, nhưng chấn thương vào năm 2009 đã kết thúc sự nghiệp trên sàn đấu của Thành Nhân.

Được tiếp xúc với các bộ môn thể thao từ nhỏ, Trần Vũ Thành Nhân đã sớm trở thành một người đam mê các môn vận động

Khi biết tin sức khỏe không còn cho phép sử dụng 100% vào bộ môn yêu thích, anh đã rất sốc. Thành Nhân chia sẻ, đối với anh, việc đó rất khó chấp nhận, anh cũng đã mất một khoảng thời gian để bình tĩnh lại, cũng như định hướng cho tương lai sau này. Năm 2010, anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành thể thao sau 4 năm theo học. Đó cũng là lúc anh tìm ra được đam mê mới của đời mình - Huấn luyện viên thể hình. Với mong muốn đem lại sức khỏe, vẻ đẹp hình thể cũng như xây dựng một cộng đồng lành mạnh, tháng 07/2010, Trần Vũ Thành Nhân quyết định gia nhập gia đình California.

Với mong muốn đem lại sức khỏe, vẻ đẹp hình thể cũng như xây dựng một cộng đồng lành mạnh, tháng 07/2010, Trần Vũ Thành Nhân quyết định gia nhập gia đình California

Tìm hiểu thêm: ANH CHÀNG NGHIỆN "GYM" LEE NGUYỄN 2 LẦN ĐOẠT QUÁN QUÂN FITNESS MODEL

California Fitness & Yoga Centers - Môi trường tuyệt vời để luyện tập

Anh Thành Nhân chia sẻ rằng California Fitness & Yoga Centers là một nơi tuyệt vời cho bất kỳ ai đam mê Gym hay chỉ đơn giản là rèn luyện sức khỏe. Sự chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu, những khách hàng anh thấy đa số đều rất hài lòng về dịch vụ.

Anh Thành Nhân chia sẻ rằng California Fitness & Yoga Centers là một nơi tuyệt vời cho bất kỳ ai đam mê Gym hay chỉ đơn giản là rèn luyện sức khỏe

Tìm hiểu thêm: INSTRUCTOR GROUP X - SHINDO: “TÔI MUỐN LÀ NGƯỜI TRUYỀN LỬA ĐAM MÊ LUYỆN TẬP”​

Không ngừng cải thiện bản thân

Thân thiện, tận tình, và mong muốn hoàn thiện bản thân là điều dễ dàng nhận thấy ở Thành Nhân. Từ 2010 trải dài đến 2016, anh luôn tận tụy với từng khách hàng một của mình, đồng thời, khi có thời gian anh lại rèn luyện và trau dồi kiến thức bổ trợ cho công việc. Với sự cố gắng không ngừng đó, cũng tại 2016, anh chính thức trở thành Master Trainer của California Fitness & Yoga Centers.

Với sự cố gắng không ngừng đó, cũng tại 2016, anh chính thức trở thành Master Trainer của California Fitness & Yoga Centers

“Với đam mê luyện tập cháy bỏng, đồng thời trở thành một Master gương mẫu tôi đã không ngừng cải thiện bản thân”. Không bao bao giờ tự hài lòng chính mình, Trần Vũ Thành Nhân luôn say mê trong luyện tập cũng như học hỏi, năm 2017 anh nhận giấy chứng nhận danh giá Certified Personal Trainer (CPT) từ NASM - một trong những học viện hàng đầu về Y học Thể thao tại Thái Lan. Và chinh phục luôn Corrective Exercuse Special (CES) hồi đầu năm nay. Anh còn chia sẻ thêm, mục tiêu tiếp theo chính là chiếc bằng Performence Exerse Specialist (PES) để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như cho chính bản thân anh.

“Với đam mê luyện tập cháy bỏng, đồng thời trở thành một Master gương mẫu tôi đã không ngừng cải thiện bản thân” - Anh Thành Nhân tâm sự

Tìm hiểu thêm: ĐINH THỊ KIM LOAN: “TÔI KHÓ CHỊU MỖI KHI KHÔNG ĐẾN PHÒNG TẬP NHƯ SỐNG MÀ QUÊN THỞ VẬY”​

"Bạn sẽ không bao giờ biết mình có thể đi được bao xa nếu không dấn thân vào nó"

Musclecontest Vietnam 2018, một trong những cuộc thi hàng đầu về thể hình trên thế giới, có mặt tại Việt Nam. Với sự góp mặt của hàng trăm thí sinh trong nước, ngoài nước, Thành Nhân cho rằng đây là một trong những cơ hội lớn để tranh tài. Vừa là một Master, vừa tham dự cuộc thi đòi hỏi chất lượng hình thể tốt nhất, đã không ít lần gây ra khó khăn cho Thành Nhân. Nhưng không gì là không thể cả, Thành Nhân vẫn luôn mỉm cười đùa rằng “Hành động luôn đánh bại bất động..”

Tuy công việc Master Training có bận rộn anh vẫn dành nhiều thời gian luyện tập để dự thi cuộc thi thể hình đẳng cấp Musclecontest Vietnam 2018

Top 3 Musclecontest Vietnam 2018, phần thưởng xứng đáng cho sự quyết tâm, không ngừng cố gắng của người đàn ông chưa bao giờ biết bỏ cuộc

Thông thường, khi kết thúc một cuộc thi thể hình, đa số mọi người sẽ dành thời gian nghỉ ngơi sau vài tháng ăn uống khắc khổ, luyện tập với cường độ cao. Nhưng Thành Nhân lại chọn một hướng khác, thử thách bản thân như anh vẫn thường làm: tham dự Musclecontest Philippines Fitness Convention 2018.

Được sự ủng hộ từ người thân, bạn bè, cũng như từ gia đình CMG.ASIA, Trần Vũ Thành Nhân tiếp tục thử thách bản thân tại Musclecontest Philippines Fitness Convention 2018.

"Bạn sẽ không bao giờ biết mình có thể đi được bao xa nếu không dấn thân vào nó" - Anh Nhân tâm sự

Lọt vào top 8 người có hình thể đẹp nhất phần thi Men Physique, Thành Nhân không coi đó là sự thành công về mặt thành tích. Nhưng anh lại cảm thấy rất vui vì chính cuộc thi này mang lại rất nhiều kinh nghiệm cũng như vượt qua giới hạn của bản thân. Hãy cứ dấn thân vào, và cố gắng hết sức, đam mê sẽ dẫn lối bạn đến thành công!

Hãy cứ dấn thân vào, và cố gắng hết sức, đam mê sẽ dẫn lối bạn đến thành công!

Xem thêm video phỏng vấn anh Thành Nhân

Tìm hiểu thêm: HUỲNH LÊ HOA MAI - TỪ CÔ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG ĐẾN CUỘC THI THỂ HÌNH DANH GIÁ MUSCLECONTEST VIETNAM 2018​

Jun Bui - Bảo Đặng (Calipso)

Ảnh: Nhân vật cung cấp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH