logo

Chưa bao giờ ngày hội Single's Day được đông đảo các trai xinh - gái đẹp hưởng ứng nhiệt liệt đến thế.

SINGLE DAY – NGÀY HỘI MUA SẮM CHO DÂN ĐỘC THÂN

SINGLE DAY - KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT NĂM

Khi trên thế giới râm ran về Single's Day, ngày mà 500 anh em độc thân được ưu ái đặc biệt và nồng nhiệt hơn hết. Bắt kịp xu hướng mua sắm mới lạ đó, tập đoàn CMG.Asia đã tổ chức Single's Day Protiomion với sự tham dự của Sỹ Thanh, Milan Phạm, Lê Minh Ngọc, Hồ Vĩnh Khoa và Mâu Thủy

Trước đây, nhắc đến mùa sale khủng, ai nấy đều nghĩ ngay đến Black Friday sale, Christmast Sale với những món đồ giảm giá không thể ngờ. Cảnh tượng xếp hàng dài dằng dặc ở các trung tâm thương mại lớn, thậm chí là mang cả lều đi để ngủ luôn khiến dân săn đồ sale phát sợ.

Có mặt từ rất sớm, dàn khách mời rất nóng lòng được tham dự buổi sale được cho là lớn nhất trong năm của tập đoàn.

Lê Minh Ngọc và Milan Phạm tạo dáng nhắng nhít trong Mannequin Challenge

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường thời trang, stylist Lê Minh Ngọc đã trải nghiệm rất nhiều loại hình big sale của những nhãn hàng lớm. Đến với Single's Day Promotion. Lê Minh Ngọc khẳng định chắc nịnh: “Dù sang năm có cô đơn hay không tới Single's Day vẫn phải đi săn đồ sale”. Mong muốn giảm cân, anh rinh ngay những chiếc áo khoác, chắc chắn sẽ mặc vào các buổi tập để trông bớt béo hơn.

Lê Minh Ngọc đang chọn giày chạy bộ

Milan Phạm cũng đi shopping để tự thưởng cho mình những món đồ trong ngày Single's Day.  Cô nàng sẽ chăm chỉ đi tập nhiều hơn để có một thân hình quyến rũ và hấp dẫn, có cuộc sống lành mạnh hơn, nhiều sức khỏe để làm việc. Cô nàng tâm tình: “Bản thân là người khá khó tính khi đi mua sắm, dành rất nhiều thời gian để xem từng món vì không phải cái gì cũng thích. Nhưng hôm nay đến đây, thật lòng Milan chỉ muốn khuân về hết luôn.”

Milan Phạm đang muốn theo đuổi môn chạy bộ mỗi ngày

Đến với Single Day Promotion, Milan Phạm chỉ muốn khuân hết đồ về

Hồ Vĩnh Khoa chia sẻ: “ Nói ra cũng hơi ngại nhưng đang single nên không thể bỏ qua dịp khuyến mãi đặc biệt này. Chắc tại mình.. đẹp quá nên chưa có ai theo. Hi vọng là người yêu tương lai sẽ nhận ra được vẻ đẹp của Khoa và sớm đến với mình.”. Anh cũng không quên nhắn nhủ đến với những ai đang nằm trong “team ế”. Đối với những người độc thân nên dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, tích cực tập luyện để có thân hình cân đối hơn. Đừng tự ti rồi quên mất đi vẻ đẹp tiềm ẩn của mình.

Hồ Vĩnh Khoa cực ưng những đôi giày có màu xanh lạ mắt

Sỹ Thanh sợ cảnh giành giật vào ngày sale nên hôm nay đã tranh thủ đến để có thể tậu thật nhiều đồ để ngày mai tung tăng xuống phố.

Có vẻ quầy giày chạy bộ thu hút rất nhiều sự chú ý của các sao

Hồ Vĩnh Khoa mang giày cho Sỹ Thanh mong rằng sang năm cả 2 sẽ hết ế

Hồ Vĩnh Khoa gợi ý cho Sỹ Thanh một chiếc túi khá xinh

"Khoa ơi, áo này khoe được 6 múi nè!!"

Mâu Thủy rất hào hứng với buổi sale hôm nay vì có rất nhiều nhãn hiệu mà cô nàng ưa thích. Xuất hiện với phong cách rất cá tính, denim on denim cùng cặp kính đen rất cá tính. Cô nàng chia sẻ vì đang độc thân nên mong muốn mình sẽ đẹp lên qua việc luyện tập, chăm chút cho bản thân nhiều hơn.

Với Mâu Thủy, một chiếc áo sport bra cho mỗi buổi tập giúp Thủy thoải mái trong từng cử động

Mâu Thủy nhắn nhủ mọi người hãy nhanh chân lên vì số lượng có hạn.

Năm nay, để hưởng ứng mạnh mẽ ngày hội mua sắm Single Day, tập đoàn CMG.Asia tổ chức chương trình Big Sale trên toàn bộ các nhãn hàng của tập đoàn như California Fitness & Yoga, CA Active, Gofit, Reebok, Adidas, Ultimate, BPIs, MusclePham, SALOMON, Harbinger, On-Off, Twins. Theo đó, mức khuyến mãi cho thẻ hội viên của California Fitness & Yoga là mua 1 tặng 1 chỉ 400.000vnđ/tháng. Các thương hiệu khác sẽ giảm giá ít nhất là 40%. Chương trình chỉ áp dụng 1 ngày duy nhất 11/11/2016.

Xem thêm thông tin và đăng kí ngay tại đây

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH