logo

 

Cách tạo nội dung cho các yếu nhân trước công chúng liên quan đến vấn đề rèn luyện sức khỏe luôn là giải pháp truyền thông hiệu quả. Điển hình là câu chuyện về tổng thống và thủ tướng Nga chăm tập thể hình được đăng tải rộng rãi trong thời gian gần đây. Mời các bạn chia sẻ bộ ảnh giàu cảm hứng này để thấy việc không ngừng làm cuộc sống tốt đẹp hơn cần được ưu tiên trong danh sách làm việc hàng ngày của tất cả mọi người.

Dù đã ngoài tuổi 60, tổng thống Nga Putin vẫn chứng tỏ được độ dẻo dai và tràn đầy năng lượng khi cùng tập luyện với Thủ tướng Medvedev tại một phòng thể hình ở Sochi, Nga.

tổng thống nga

Vốn có niềm đam mê với các môn thể thao, đặc biệt là môn võ Judo, tổng thống Nga Putin thường xuyên luyện tập thể dục thể hình để duy trì sức khỏe và xây dựng hình ảnh đầy nam tính, mạnh mẽ trong mắt các nhân dân Nga và bạn bé Quốc tế

tổng thống và thủ tướng nga

Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev chính là người bạn đồng hành trong lúc tập luyện của tổng thống.

tổng thống nga chăm chỉ tập thể hình

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể hình thể thao, tổng thống có thân hình cân đối, nam tính.

tập thể hình tổng thống

Đằng sau một cái đầu lạnh và mưu lược, tập thể hình giúp tổng thống duy trì được tình trạng sức khỏe. Khi máu huyết được lưu thông, giải quyết các vấn đề cũng trở nên đơn giản và sáng tạo hơn.

thủ tướng nga tập thể hình

Kết quả cuộc thăm dò do Quỹ Ý kiến Công chúng đưa ra hôm 28/8 cho thấy 72% người Nga ủng hộ ông Putin trong lần bầu cử sắp tới nhờ vào khả năng lãnh đạo, mưu lược và lối sống lành mạnh của ông..

tổng thống nga lối sống lành mạnh

Không chỉ tự giúp bản thân, Putin còn là tấm gương cho 142 triệu người dân nước Nga noi theo với các thói quen lành mạnh, giúp xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

tổng thống và thủ tướng nga lối sống lành mạnh

Thói quen uống trà sáng giúp 2 vị lãnh đạo khởi đầu một ngày tỉnh táo trước những quyết sách quan trọng.

Và để kết thúc bài viết này, chúng tôi muốn nói với các bạn rằng khi trải nghiệm dịch vụ hoàng gia tại CFYC, bạn sẽ được rèn luyện theo tiêu chuẩn của một nguyên thủ quốc gia. Mọi người có muốn đặt lịch tư vấn không ạ?

Mia Trần (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH