logo

Musclecontest Vietnam 2018 sẽ bắt đầu vào ngày 18/8/2018 tại TP. HCM với sự tham dự của các vận động viên thể hình đến từ nhiều tỉnh thành và các quốc gia khác nhau. Đây là cuộc thi quy mô lớn với sự góp mặt của đông đảo thí sinh từ các quốc gia đăng ký tham dự. 

Không chỉ đem đến những giá trị về tinh thần, CMG.ASIA còn dành tặng các giải thưởng hấp dẫn dành cho các thí sinh chiến thắng cuối cùng. 6 người thắng chung cuộc của 6 hạng mục sau: Men's Classic Physique - Pro Qualifier, Men's Physique - Pro Qualifier, Men's Bodybuilding - Pro Qualifier, Women's Physique - Pro Qualifier, Women's Figure - Pro Qualifier, Women's Beachbody - Pro Qualifier mỗi người sẽ nhận ProCard.

VĐV thể hình chuyên nghiệp và cũng là giám khảo cuộc thi năm nay, ông Tamer El-Guindy. 

Để cuộc thi diễn ra thuận lợi, tránh sự bối rối cho thí sinh trong đêm chung kết, sáng hôm nay 17/08/2018 tại Central Palace Hotel, 39 - 39A Nguyễn Trung Trực, Q. 1, Tp. HCM. Tập đoàn CMG.ASIA đã tổ chức Tổng duyệt chung kết cùng giám khảo Tamer El-Guindy. Đây là buổi hướng dẫn độc quyền dành cho các VĐV thể hình muốn học hỏi kinh nghiệm và thí sinh Musclecontest Vietnam 2018, tham gia sự kiện, các thí sinh sẽ hiểu tổng quan một cuộc thi thể hình tiêu chuẩn quốc tế như Musclecontest Vietnam 2018. Được hướng dẫn cách tạo dáng các phần thi Men's Classic Physique, Men's Physique, Men's Bodybuilding, Women's Physique, Figure và Beachbody. Và đặc biệt là được chia sẻ kinh nghiệm từ VĐV thể hình chuyên nghiệp, ông Tamer El-Guindy. 

Buổi hội thảo bắt đầu từ lúc 9h - 10h, thí sinh sẽ kiểm tra họ tên, CMND/Passport, hạng mục thi đấu, nhận áo thun nếu chưa nhận, ký waiver. Đa phần thí sinh đến sớm và rất hào hứng với buổi trò chuyện cùng ông Tamer El-Guindy.

Các thí sinh đến sớm để làm kiểm tra giấy tờ hợp lệ và hoàn tất thủ tục dự thi.

Từ 10h - 12h là phần hướng dẫn và chia sẻ của ông Tamer El-Guindy - ban giám khảo của cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018. Các thí sinh được trao đổi cũng như hướng dẫn cách tạo hình dáng phù hợp, khoe các đường cong, sự hấp dẫn của cơ thể mình trọn vẹn nhất. Cũng tại buổi tổng duyệt chiều nay, những thành viên đăng ký tham gia Musclecontest Vietnam 2018 sẽ được kiểm tra cân nặng, chiều cao và kiểm duyệt trang phục thi đấu.

Ông Tamer El-Guindy hướng dẫn các thí sinh tham dự...

... cách tạo dáng ấn tượng và phô diễn hình thể.

Các thí sinh chăm chú lắng nghe và chuẩn bị tinh thần cho buổi biểu diễn hình thể quan trọng vào ngày mai.

Chỉ còn một ngày nữa trước khi MuscleContest Việt Nam 2018 chính thức diễn ra! Chúc các thí sinh có phong độ tốt nhất trong cuộc chiến giành tấm thẻ Pro Card đáng mơ ước.

Ảnh: Ban tổ chức

Ngan Pham (Calipso)

Xem thêm: 

Musclecontest Vietnam 2018 trở lại đầy sôi động và thách thức

Musclecontest Vietnam 2018: Đăng ký càng sớm càng có lợi cho thí sinh!
 
Musclecontest - Cuộc thi mơ ước của mọi Gymer Việt Nam
 
---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH