logo

 

Nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của thương hiệu đình đám Stella Jean trong lần đầu tham gia, cô giáo Thùy Trang của học việc đào tạo và phát triển tài năng CA3 đã làm nên điều kì diệu tại Milan Fashion Week năm nay.

Thùy Trang đã và đang là một gương mặt sáng giá của những sự kiện thời trang tầm cỡ trong nước như Đẹp Fashion Show, Elle Show, Vietnam International Fashion Week... Sở hữu gương mặt biểu cảm và kĩ năng catwalk tốt, Thùy Trang được đánh cao khi xuất hiện tại Châu Âu. Thùy Trang chia sẻ, sau Milan Fashion Week, cô sẽ ở lại Ý thêm một thời gian để tìm hiểu thị trường và học thêm về nghề người mẫu tại đây để có thêm kinh nghiệm và kiến thức để trở về truyền lại cho các em học viên tại học viện CA3 do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập mà cô đang giảng dạy.

thuy-trang-toa-sang-tai-milan-fashion-week-9thuy-trang-toa-sang-tai-milan-fashion-week-10

Stella Jean là thương hiệu gắn liền với các thiết kế mang phong cách cổ điển cùng những họa tiết trừu tượng bắt mắt. Sản phẩm thời trang của Stella Jean thường được diện bởi những siêu sao Hollywood như Rihanna, Beyonce... Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh của Trang tại Milan:

thuy-trang-toa-sang-tai-milan-fashion-week-2thuy-trang-toa-sang-tai-milan-fashion-week-7 thuy-trang-toa-sang-tai-milan-fashion-week thuy-trang-toa-sang-tai-milan-fashion-week-1

Vinh Nguyễn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH