logo

Vào ngày 28/5 vừa qua, Trung Tâm Thể Dục Thể Hình & Yoga California đã tổ chức buổi tiệc Centuryon với màn biểu diễn thời trang đặc biệt và chào đón sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Thu Hằng, Trúc Diễm, Ngọc Quyên.

 
 

Một trong những gương mặt nổi bật của sự kiện là siêu mẫu Thu Hằng với thân hình săn chắc, quyến rũ và nụ cười tươi tắn.

 

Hoa hậu Trúc Diễm tham gia sự kiện với tư cách khách mời và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng.

 

 

Thu Hằng, Trúc Diễm và Thanh Thức trò chuyện rất vui vẻ và chụp ảnh thân mật cùng nhau.

 

 

Xuân Lan và Ngọc Quyên xuất hiện với hai phong cách trái ngược: cựu siêu mẫu nổi tiếng dịu dàng trong chiếc váy lấp lánh còn đàn em lại cá tính và mạnh mẻ với trang phục da đen ôm sát cơ thể.

 

 

Không hề lép vế trước rất nhiều mĩ nhân xinh đẹp, các chàng trai cũng rất lịch lãm, tự tin thể hiện sự nam tính và mạnh mẽ của mình, tiêu biểu là ca sĩ, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa và nhóm nhạc VMusic.

 

 

Phần hấp dẫn nhất của chương trình, buổi biểu diễn thời trang diễn ra rất nhộn nhịp và hào hứng với nhiều phần trình diễn thú vị. Các người mẫu trong trang phục thể thao thể hiện sự năng động, tràn trề năng lượng trong từng bước chân. Thu Hằng tự tin sải bước chân trên sàn diễn và khoe vóc dáng chuẩn mực của mình.

 

 

Ngọc Quyên khẳng định đẳng cấp với phong cách biểu diễn riêng biệt rất ấn tượng.

 

 

Khoe cơ băp ăn chắc của mình, Hồ Vĩnh Khoa khuấy động không khí mỗi khi bước ra sàn diễn.

 

 

Không khí ngày càng trở nên nóng hơn khi ca sĩ Phương Vy bước ra sân khầu và trình diễn ca khúc sôi động. Chương trình khép lại thành công trong tiếng cười sảng khoái và những tràng pháo tay vang dội.

 

Nguồn: vnexpress.net, ngoisao.net, 24h.com.vnzing.vn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH