logo

 

Vào ngày 20/8, vòng thi cân đo hình thể của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013 khu vực miền bắc đã diễn ra với sự tham dự của đông đảo thí sinh. Với kinh nghiệm chuyên môn và những thiết bị chuyên dùng cần thiết, các chuyên gia của Trung tâm Thể Dục Thể Hình & Yoga California đã trực tiếp kiểm tra và ghi nhận các chỉ số hình thể của các thí sinh.

Các thí sinh nữ được ưu tiên trải qua vòng kiểm tra trước trong trang phục áo tắm ôm sát để được khoe cơ thể săn chắc đồng thời giúp việc đánh giá kết quả được dễ dàng hơn.

 

Qua quan sát và ghi nhận ý kiến chung, các thí sinh nữ của miền bắc năm nay chưa gây được ấn tượng và còn thiếu kinh nghiệm trong khả năng thể hiện bản thân. Trong buổi thi trước đó, những cô gái tại miền nam lại thành công trong việc khẳng định cá tính riêng và bộc lộ nhiều ưu điểm thú vị.

 

Lần đầu tiên có cơ hội góp mặt trong cuộc thi, các thí sinh nam lại có phần nổi trội hơn bởi hình thể chuẩn mực và nét nam tính mạnh mẽ của mình. Sự tự tin hiện rõ trên từng khuôn mặt càng làm tăng thêm vẻ thu hút cho các chàng trai của miền bắc, hứa hẹn một mùa giải mới hấp dẫn và nhiều bất ngờ.

 

Nguồn :kenh14.vnzing.vn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH