logo

Dù đã lâp gia đình và sinh con, nhưng Alessandra Ambrosio vẫn sở hữu số đo ba vòng siêu chuẩn với đường cong đầy hấp lực. Vậy bí quyết giữ gìn vóc dáng của là gì?

Chế độ luyện tập nghiêm ngặt

(Ảnh: celebrity.sarcheshmeh.us)

Là một thiên thần của hãng nội y hàng đầu thế giới Victoria’s Secret, buộc Alessandra Ambrosio phải có chế độ tập luyện nghiêm ngặt để duy trì vóc dáng, sự săn chắc cũng như tỉ lệ cơ thể đạt tiêu chuẩn.

Bí quyết giữ gìn vóc dáng của Alessandra chính là những bài tập Yoga và Pilates. Cô không xem chúng là công việc mà chính là hơi thở cuộc sống, giúp duy trì tình trạng sức khỏe luôn ở mức tốt nhất. Ngay cả trong thời kỳ mang bầu, Alessandra cũng trung thành với Yoga dù cường độ có nhẹ hơn một tý.

Siêu mẫu Brazil tâm sự: “Tôi tập luyện như một vận động viện. Tâm trí của tôi, mọi việc tôi làm chỉ để giữ gìn vóc dáng”.

(Ảnh: Pinterest)

Mỗi tuần, Ambrosio phải thực hiện các bài tập giảm cân như ngồi xổm, nâng tạ, hít thở, chống đẩy, quyền anh… Ngoài ra cô còn phải bổ sung 3-4 bài tập ở nhà theo yêu cầu của HLV riêng. Với việc tập luyện dày đặc, chân dài chia sẻ: “Tôi tập kín 7 ngày trong một tuần theo cả hai chương trình tập. Đôi khi cảm thấy rất đau lưng và mệt mỏi nhưng tôi không cho phép mình dừng lại. Vì nếu bỏ cuộc có thể bạn sẽ mất cả sự nghiệp”.

(Ảnh: Womenshealthmag)

Giáo viên thể hình Leandro Carvalho cho biết cô còn tập Capoeira - một môn võ thuật của Brazil, kết hợp cả các yếu tố mềm mại của múa và âm nhạc, giúp tạo đường cong cho cơ thể.

Chế độ dinh dưỡng

Alessandra Ambrosio có riêng cho mình một chuyên gia dinh dưỡng. Cô cảm thấy hài lòng với cơ thể mình khi duy trì chế độ ăn kiêng với salad. Cô tăng 27 kg khi mang bầu do nạp các thực phẩm khác để đảm bảo dinh dưỡng cho em bé. Ngay sau sinh, Alessandra Ambrosio giảm cân với chế độ ăn nghiêm ngặt, mỗi ngày cô nạp vào cơ thể 1500 calo.

(Ảnh: Harpersbazaar)

  • Bữa sáng gồm: trứng, một cốc cappuchino, một cốc nước cam.
  • Bữa trưa: cơm, đậu, thịt gà, salad.

Alessandra chia sẻ rằng, cô luôn cảm thấy hứng thú với những món ăn giàu chất dinh dưỡng, dễ gây béo, đặc biệt là thịt gà và cô vẫn tha hồ ăn chúng mà không lo cân nặng của mình sẽ tăng lên bởi mỗi ngày cô đều thực hiện chế độ luyện tập ở phòng gym và tập những bộ môn thể thao mà mình đã lựa chọn.

 

 

(Ảnh: en.vogue.fr)

  • Bữa tối: các món ăn Nhật Bản như sushi hoặc đồ nướng. Cô luôn tỏ ra thoải mái và thừa nhận rằng, ẩm thực Nhật Bản rất có sức hút đối với mình..

Mỗi ngày cô nạp vào cơ thể một số loại chất béo có lợi như dầu dừa, dầu oliu, quả bơ cùng thức ăn cung cấp nhiều protein như thịt bò, thịt gà… Tuyệt đối nói “không” với đường và tinh bột.

Thế mới biết, đằng sau những bộ ảnh đẹp lung linh với thân hình tuyệt mỹ ấy, các người mẫu đã phải cố gắng không ngừng nghỉ và đánh đổi rất nhiều. Họ xứng đáng được hưởng thành quả từ những nỗ lực của bản thân.

 Ngọc Minh (CALIPSO)

Xem thêm: 

"Cỗ máy tốc độ" của đội tuyển Pháp - tiền đạo Oliver Giroud phải làm gì để giữ phong độ

Cristiano Ronaldo – Hành trình chàng trai nghèo ốm yếu đến siêu sao có thân hình nóng bỏng bậc nhất

7 bí quyết giữ vóc dáng của các siêu mẫu hàng đầu thế giới

 

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH