logo

Nếu bạn là một người yêu đang có vấn đề về cân nặng nhưng lại muốn giảm mỡ nhanh. Hãy tham gia lớp Cali Ride của GroupX tại các Câu lạc bộ của California Fitness and Yoga Centers để lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn nhất.

Đi xe đạp - đó là cả một thách thức lớn trong cuộc sống hiện đại ngày nay bởi còn rất nhiều phương tiện đi lại thuận tiện khác đang chờ đợi chúng ta. Tuy nhiên tại lớp học Cali Ride của GroupX tại các Câu lạc bộ của California Fitness and Yoga Centers bạn sẽ được trải nghiệm các thử thách thú vị qua những vòng đạp xe luân phiên nhanh, chậm và cực nhanh vượt các địa hình ảo như lên dốc núi, thả dốc xuống đồi và tăng tốc về đích. Tham gia lớp học này, bạn sẽ được vận động toàn thân đốt cháy một lượng lớn calo, cải thiện sức khỏe, tinh thần thoải mái và quan trọng nhất là giảm mỡ nhanh nhất trong thời gian ngắn

1. Phương pháp đốt cháy Calories nhiều nhất

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi tập thể dục giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calories mỗi giờ. Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể

So với chạy bộ thì đạp xe nhanh là phương pháp giảm mỡ nhanh và mang lại hiệu quả cao hơn

So với chạy bộ thì đạp xe nhanh là phương pháp giảm mỡ nhanh và mang lại hiệu quả cao hơn bởi không gây chấn động đến các khớp xương nhiều như chạy bộ. Bên cạnh đó, đạp xe chậm có công dụng tương tự đi bộ. Người đạp xe với vận tốc 20km/h tiêu hao năng lượng bằng với người đi bộ 5km/h. Tại lớp Cali Ride,  tùy theo thể trạng và khả năng mà các Huấn luyện viên sẽ lựa chọn hình thức đạp xe chậm hay nhanh hoặc cũng có thể bạn luân phiên giữa hai hình thức này để kích thích đốt mỡ hiệu quả hơn.

Tìm hiểu thêm:   BẠN PHÙ HỢP VỚI LỚP HỌC NÀO CỦA GROUPX CFYC ?

 

2. Tham gia Cali Ride để giảm mỡ nhanh và vòng 3 săn chắc

Bên cạnh làm thâm hụt calo giúp giảm mỡ nhanh, khi đạp xe, các nhóm cơ ở toàn bộ thân dưới sẽ được tác động và kích thích phát triển. Nhờ vậy mà đạp xe không chỉ là một phương pháp giảm cân giúp bạn giảm mỡ nhanh toàn thân mà còn giúp bạn sở hữu được một đôi chân săn chắc và quyến rũ.

Tham gia các lớp Cali Ride tại California Fitness and Yoga Centers chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu vòng 3 quả táo khiến nhiều người phải ghen tị.

Tham gia các lớp Cali Ride tại California Fitness and Yoga Centers cũng giúp phát triển mông. Trong lúc đạp xe, bạn gồng chặt cơ mông khi đạp xuống để kích thích vùng cơ mông hoạt động. Chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu vòng 3 quả táo khiến nhiều người phải ghen tị.

Tìm hiểu thêm:  BÍ QUYẾT GIẢM CÂN NHANH BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐẠP XE

3. Vì sao nên chọn lớp học Cali Ride tại California Fitness and Yoga Centers

Tham gia lớp đạp xe Cali Ride cuả Group X tại các câu lạc bộ của California Fitness and Yoga Center, bạn sẽ có nhiều động lực để đạp xe để đốt cháy calo nhiều hơn, giảm mỡ nhanh hơn và sở hữu thân hình săn chắc trong thời gian ngắn hơn.

Tại California Fitness and Yoga Center tham gia lớp đạp xe Cali Ride trong nhà với địa hình ảo cùng RPM mang đến cho bạn cảm giác thú vị và cạnh tranh không khác gì đang tham gia một cuộc đua xe đạp. Lớp kéo dài 30-45 phút với tốc độ đạp xe nhanh chậm xoay vòng cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả đốt mỡ cao. Hơn thế nữa, với âm nhạc sôi động và sự khích lệ tinh thần từ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ có nhiều động lực để đạp xe để đốt cháy calo nhiều hơn, giảm mỡ nhanh hơn và sở hữu thân hình săn chắc trong thời gian ngắn hơn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số Hotline: 18006995 

Tìm hiểu thêm:  VÌ SAO CÁC IRONMAN YÊU THÍCH LỚP ĐẠP XE ĐẠP TẠI CFYC?

Ảnh: CFYC

Jun Bui (Calipso)

Xem thêm: cách giảm cân nhanh tại nhà, thực đơn giảm cân trong 7 ngày, thực đơn giảm cân với khoai lang, uống gì để giảm mỡ bụng, chế độ ăn giảm mỡ bụng

BÀI VIẾT HỮU ÍCH