logo

 

Sự góp mặt của California Fitness & Yoga như tiếp thêm sức mạnh về tinh thần và ý chí cho các vận động viên tham gia cuộc đua Marathone vượt núi lớn nhất Châu Á năm nay tại Sapa

CALIFORNIA FITNESS & YOGA ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐƯỜNG ĐUA MARATHON VƯỢT NÚI LỚN NHẤT CHÂU Á

PHƯƠNG NGUYỄN: “ VƯỢT CHẤN THƯƠNG,  SẴN SÀNG 100% CHO CUỘC ĐUA MARATHON QUỐC TẾ TẠI SAPA”

Trong khuôn khổ cuộc thi, California Fitness & Yoga sẽ đóng vai trò là đơn vị tư vấn về thể hình từ khi bắt đầu đến kết thúc đường chạy, giúp người tham gia thực hiện đúng các nguyên tắc về đảm bảo an toàn trong suốt quá trình chạy.

Với địa hình hiểm trở, nhiều dốc núi và vách đá, kèm theo điều kiện thời tiết thất thường. Đường đua năm nay được đánh giá là khá nguy hiểm nhưng cũng đầy tính thử thách.

Ảnh chụp từ vệ tinh chặng đường đua năm nay

Địa hình núi hiểm trở, dốc và nhiều sương mù

Năm nay, số lượng vận động viên nữ tham gia ở cự ly 21 km rất đông. Hiểu được những trở ngại và khó khăn nhất định đối với “phái yếu” khi tham gia đua. Sự góp mặt của California Fitness & Yoga giúp các vđv vững tin hơn trên chặng đua của mình.

Huấn luyện viên PTX đang hướng dẫn nữ vận động viên thực hiện động tác giãn cơ

Yogee hướng dẫn trực tiếp cho vận động viên thực hiện các động tác yoga giúp làm ấm cơ thể,  dẻo dai hơn, tránh những chấn thương đáng tiếc trong chặng đường đua

Sự thay đổi thời tiết đột ngột, không khí lạnh ở độ cao gần 980m, việc làm ấm cơ thể, giúp thể trạng ổn định cho cuộc đua là hết sức cần thiết. Các bài tập giãn cơ, căng cơ và yoga được các huấn luyện viên hướng dẫn thực hiện để tránh tình trạng chuột rút, chấn thương trong quá trình tham gia chạy đua. Thực hiện các bài tập ngay tại điểm xuất phát của cuộc đua là trải nghiệm vô cùng thú vị.

Huấn luyện viên chia sẻ về kiến thức về dinh dưỡng, giữ sức bền và kĩ năng sơ cứu

Đồng hành xuyên suốt chặng đua cùng các vận động viên. Biệt đội California Fitness & Yoga sẵn sàng giúp đỡ họ khi gặp bất cứ trở ngại nào.

Trước giờ tham gia giải đấu, tập thể California Fitness & Yoga muốn gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các vận động viên tham gia đường đua. Với sự trợ giúp đắc lực từ California Fitness & Yoga, hi vọng rằng mùa giải năm nay sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

CALIFORNIA FITNESS & YOGA ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐƯỜNG ĐUA MARATHON VƯỢT NÚI LỚN NHẤT CHÂU Á

PHƯƠNG NGUYỄN: “ VƯỢT CHẤN THƯƠNG,  SẴN SÀNG 100% CHO CUỘC ĐUA MARATHON QUỐC TẾ TẠI SAPA”

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH