logo

 

Đầu tháng Tư năm nay, thương hiệu đồ lót danh giá thế giới Victoria’s Secret đã công bố danh sách 10 đội ngũ thiên thần cực nóng. Và Taylor Hill thiên thần nội y bụng phẳng eo thon 19 tuổi là cái tên được nhắc đến hàng đầu.

Ở độ tuổi 19, Taylor Hill là một trong những người mẫu trẻ tuổi nhất từng trở thành đại diện cho hãng nội y Victoria Secret. Trước khi trở thành người mẫu, Taylor từng là một vận động viên thể dục thể thao. Cô chia sẻ cùng tạp chí Vogue: nhờ vào những buổi tập luyện nghiêm túc, cô đã có được một tinh thần làm việc say mê và chuyên nghiệp. Cô gái bản địa Colorado này đã được công ty quản lý tìm thấy tại một trang trại nuôi ngựa. Nhớ lại sự kiện này, cô cho hay :“Khung cảnh tại trang trại nuôi ngựa ở vùng Granby, Colorado hết sức xinh đẹp. Người đại diện của tôi từng là một nhiếp ảnh gia. Anh ấy đã chụp ảnh tại đó trong khi tôi đang tận hưởng kì nghỉ cuối tuần của mình. Tôi nghĩ chúng tôi gặp nhau là do duyên số.”

taylor hill

Khó có thể tưởng tượng nổi, cô gái nổi tiếng này đã từng có khoảng thời gian hết sức khó khăn ở trường trung học. Trong bài phỏng vấn của Vogue, cô đã nói rằng “Tôi ghét trường trung học. Chính vì thân hình cao lều khều và gầy gò của mình mà tôi cảm thấy rất nhút nhát. Dáng đi của tôi cũng không được đẹp lắm.”

taylor hill victoria secret

Bây giờ, những người bạn chung trường vẫn nhắn tin cho Taylor và cô cho rằng họ chưa từng bao giờ tốt với cô như vậy trước đây. “Từ khi trở thành người mẫu, tất cả những bạn học trước đây bắt đầu nhắn tin cho tôi trên Facebook ‘Nè bạn, nhớ tôi không?’. Điều tôi nhớ chính là họ đã đối xử với tôi tệ như thế nào. (cười).” Taylor từng là người mẫu quảng cáo cho các hãng bán lẻ như thương hiệu thời trang đình đám, H&M.Và cũng từng trình diễn cho các nhà thiết kế như Ralph Lauren. Dù mới 19 tuổi, cô đã không ít lần trình diễn cho những nhà thiết kế khác. Những bước catwalk của cô được đánh giá là chuyên nghiệp.

taylor hill

Taylor trên sàn diễn cho bộ sưu tập PINK trong show diễn Victoria’s Secret năm nay. Đây là một bước ngoặt lớn cho sự nghiệp của cô người mẫu trẻ này.

taylor hill

“Khi biết mình được tuyển chọn cho show diễn, tôi đã vô cùng hạnh phúc và xúc động. Thậm chí, tôi còn khóc vào lúc đó vì tôi không bao giờ nghĩ rằng một điều bất ngờ như thế đã đến với tôi.”, Taylor chia sẻ trên Fashion Rogue. “Đây là công việc mà tôi hằng ao ước và thời điểm nhận được tin vui đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất.”

taylor hill

Cô nàng hiện có tổng cộng 694 ngàn lượt theo dõi trên Instagram, và con số ấy không ngừng tăng lên mỗi ngày.

taylor hill

Tóm lại, khi search trên Instagram cái tên Taylor Hill, bạn sẽ có được tài khoản của nàng dễ dàng. Tuy nhiên, nếu muốn có được các bài tập và kinh nghiệm sở hữu vóc dáng tuyệt mỹ theo chuẩn thiên thần Victoria Secrets, bạn bắt buộc phải đến với các chuyên gia thay đổi hình thể quốc tế tại CFYC. Sao, bạn còn chờ gì nữa?

Mia Nguyễn

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH