logo

Aerobic giảm mỡ bụng đang là phương pháp phổ biến được nhiều chị em áp dụng để lấy lại vóc dáng săn chắc. Tuy nhiên, tập như thế nào để vừa hiệu quả mà lại đảm bảo an toàn? Ngay sau đây California Fitness sẽ chia sẻ cho bạn top 3 bài tập aerobic giảm mỡ bụng siêu nhanh hiện nay nhé!

3 bài tập aerobic giảm mỡ bụng hiệu quả mỗi ngày

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng kết hợp động tác lắc eo

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng bằng cách lắc eo là một trong những động tác đơn giản mà không cần dụng cụ hỗ trợ. Chỉ cần 3 -  4 phút bạn đã thực hiện xong bài tập aerobic giảm mỡ bụng tại nhà.

aerobic giảm mỡ bụng
Bài tập aerobic giảm mỡ bụng với lắc eo là một trong các bài tập đơn giản mà hiệu quả (Nguồn: Internet)

Cách thực hiện như sau: 

  • Hai chân dang rộng bằng vai
  • Bạn giữ lưng thẳng, mắt nhìn về phía trước, hai vai thả lỏng ra. Hai tay bạn có thể nắm đấm lỏng trước ngực hoặc chống hông
  • Hai chân giữ làm trụ, nhớ giữ đầu gối thẳng. Sau đó bạn lắc eo sang trái và phải theo nhịp. 
  • Đồng thời, hai tay bạn đưa song song với ngực và đánh tay theo nhịp. Nếu eo lắc sang trái thì tay phải đưa lên, tay trái đưa xuống và ngược lại.

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng kết hợp động tác bật nhảy

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng bằng bật nhảy chính là lựa chọn thông minh nếu như bạn muốn sở hữu vòng 2 thon gọn. Vì động tác bật nhảy tác động chính vào vùng bụng, vai và đùi giúp săn chắc cơ hiệu quả. 

aerobic giảm mỡ bụng
Bài tập aerobic giảm mỡ bụng kết hợp bật nhảy giúp bạn sở hữu vòng 2 con kiến (Nguồn: Internet)

Cách thực hiện bài tập aerobic giảm mỡ bụng bật nhảy:

  • Tư thế chuẩn bị: Hai chân đứng rộng bằng vai, thả lỏng
  • Tập trung trọng lượng cơ thể vào chân, sau đó bạn nhún người nhẹ lấy đà bật người lên. Đồng thời 2 tay bạn di chuyển về phía trước ngực
  • Hai chân hơi chùng xuống khi tiếp đất để cơ thể thăng bằng
  • Lặp lại động tác trên khoảng 20 lần (trong 8 – 10 phút)

Bài tập aerobic kết hợp nâng chân ưỡn ngực và căng cơ bụng

Động tác nâng chân ưỡn ngực và căng cơ bụng là bài tập aerobic giảm mỡ bụng hiệu quả. Nhờ tác động vào vùng bụng giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng, cơ bắp săn chắc. Hơn nữa, bài tập tác động vào vùng ngực giúp cải thiện tình trạng tim mạch, lưu thông máu đến cơ bắp trên cơ thể.

Cách thực hiện bài tập aerobic giảm mỡ bụng này như sau: 

  • Bạn nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng và úp lòng bàn tay xuống sàn nhà để làm điểm tựa
  • Bạn hít thở sâu đồng thời  từ từ đưa mông lên cao, cố gắng ưỡn căng bụng hết mức có thể.
  • Bạn thở ra và đưa mông về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại động tác 12 lần mỗi nhịp

Sở hữu thân hình săn chắc và quyến rũ cùng trung tâm thể hình California Fitness

Việc tập luyện các bài tập aerobic giảm mỡ bụng tại nhà có thể khiến bạn chán nản và dễ bỏ cuộc. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo các trung tâm thể hình để tạo cho mình động lực tập luyện. Nếu bạn vẫn chưa tìm được trung tâm phù hợp, bạn có thể tham khảo tại California Fitness. California Fitness tự tin là một trong những nơi tập thể hình hàng đầu Việt Nam giúp bạn trải nghiệm những giây phút tuyệt vời tại đây.

aerobic giảm mỡ bụng
Sở hữu thân hình săn chắc với các bài tập aerobic giảm mỡ bụng tại California Fitness (Nguồn: California Fitness)

Huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Khi bạn tự thực hiện các bài tập aerobic giảm mỡ bụng tại nhà sẽ không tránh được tình trạng tập sai động tác, khiến bài tập không có tác dụng. Vì vậy, tại California Fitness luôn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo bài bản, có chứng chỉ quốc tế Les Mills, NASM (National Academy of Sports Medicine).

Không chỉ vậy, các huấn luyện viên sẽ tư vấn và thiết lập cho bạn lộ trình luyện tập phù hợp với thể trạng của mỗi người. Từ đó, giúp bạn sở hữu được vòng 2 nhỏ nhắn nhanh chóng.

Có nhiều học viên cùng tham gia giúp lấy động lực tập luyện

Tại phòng tập, câu lạc bộ chính là nơi tập trung của những người có cùng chung mục đích, quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng nên mới luyện tập. Chính vì vậy, khi đến tham gia các lớp học sẽ giúp bạn quen được những bạn bè mới, họ sẽ hỗ trợ giúp bạn thực hiện các động tác khó nhằn. Hơn nữa, việc có bạn bè tại lớp học sẽ tạo động lực giúp bạn tập aerobic giảm mỡ bụng thường xuyên hơn. 

Giảm cân an toàn hiệu quả và vui nhộn cùng lớp tập Cali Step tại California Fitness

Nếu bạn thực hiện các bài tập aerobic giảm mỡ bụng tại nhà ở trên nhưng vẫn không đạt được hiệu quả mong muốn thì hãy đến với California Fitness. Là một trong những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam. California Fitness tự tin giúp bạn sở hữu vòng eo chuẩn siêu mẫu, vóc dáng cân đối

aerobic giảm mỡ bụng
Đến ngay trung tâm California Fitness để trải nghiệm ngay các lớp học Cali Step - aerobic giảm mỡ bụng hiệu quả (Nguồn: California Fitness)

Tại trung tâm California Fitness có lớp học Cali Step. Đây là lớp học aerobic giảm mỡ bụng siêu hiệu quả khiến nhiều cô nàng phải “chao đảo”. Bài tập bao gồm các động tác nhảy kết hợp với việc di chuyển lên xuống bục liên tục.

Cali Step khiến bạn phải hoạt động toàn bộ cơ thể trong vòng 60 phút, nhờ đó giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả. Hơn nữa, không khí với âm nhạc sôi động của lớp học sẽ giúp bạn hăng say luyện tập. 

Với những chia sẻ ở trên, California Fitness hy vọng đã cung cấp cho bạn các kiến thức cũng như cách thức thực hiện các bài tập aerobic giảm mỡ bụng. Ngoài việc tự thực hiện tại nhà, các bạn có thể đến trung tâm thể hình California Fitness để đăng ký tham gia các lớp học aerobic giảm mỡ bụng qua hotline 1800 69945 hoặc để lại tin nhắn tại đây. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại đây. 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH