logo

Quyết định đầu tư cho lĩnh vực điện ảnh chính là bước tiến chiến lược của Tập đoàn CMG.ASIA trên con đường mở rộng loại hình kinh doanh và đầu tư từ sức khỏe, thể hình, phong cách sống sang truyền thông giải trí.

Tối 30/11, Yeah1 CMG - thương hiệu chuyên sản xuất các tác phẩm điện ảnh chất lượng, hợp tác giữa tập đoàn danh tiếng CMG.ASIA và Yeah1TV đã chính thức ra mắt công chúng thông qua lễ ra mắt phim “Cho em gần anh thêm chút nữa”.

Kể từ khi thành lập vào 2007, trong suốt 10 năm, CMG.ASIA đã và đang tiếp tục đặt nền móng trong ngành công nghiệp thể dục thể hình và phong cách sống tại Việt Nam với hơn 150.000 hội viên thân thiết trên toàn Việt Nam. Sự ra đời của Yeah1 CMG là điều tất yếu cho việc mở rộng loại hình kinh doanh và đầu tư của CMG.AISA tại Việt Nam.

CMG.ASIA đã và đang trên con đường mở rộng loại hình kinh doanh và đầu tư từ sức khỏe, thể hình, phong cách sống sang truyền thông giải trí.

Bằng việc kết hợp những nhân sự tinh nhuệ trong lĩnh vực Truyền thông, Tiếp thị và Giải trí, cũng như mạng lưới đối tác và người hâm mộ, Yeah1 CMG chính là nền tảng đa phương thức từ đầu tư, sản xuất đến phát hành phim. Dựa vào nền tảng vững chắc đấy, CMG.ASIA mong muốn cung cấp cho ngành công nghiệp điện ảnh đầy tiềm năng của Việt Nam thêm một cơ hội phát triển vươn ra tầm khu vực.

“Ông trùm ngành thể hình và giải trí” Randy Dobson phát biểu trong sự kiện

Phát biểu trong lễ ra mắt phim, ông Randy Dobson, nhà sáng lập kiêm chủ tịch của CMG.ASIA cho biết: “ Hợp sức cùng nhau, chúng tôi vững tin rằng Yeah1CMG có đủ tiềm năng và cơ hội để trở thành đơn vị sản xuất phim điện ảnh thành công và có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Có thể nói, mối liên doanh giữa tập đoàn chúng tôi và Yeah 1 chính là 1 phần không thể thiếu trong hệ sinh thái của CMG.ASIA, dựa trên 4 nền tảng liên kết chặt chẽ gồm Câu lạc bộ thể hình, Viện thẩm mỹ Y khoa, Hệ thống phân phối – bán lẻ và Truyền thông – Giải Trí. Thông qua việc “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh, chúng tôi mong rằng tập đoàn có thể đem đến các giá trị cộng hưởng tốt đẹp đến đối tác, quý hội viên, phát huy tối đa tinh thần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Sự kiện có sự tham dự của rất nhiều các ngôi sao được yêu thích tại Việt Nam như hoa hậu Phạm Hương

Diễn viên Khánh My

Thủy Top

Cặp đôi nhân vật chính Đình Hiếu – Jun Vũ

Cặp đôi Quang Hùng – Quỳnh Châu

Ca sĩ Tăng Nhật Tuệ

MC/ Diễn viên Quỳnh Chi

Diễn viên Khả Như

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh

Người mẫu Thanh Thảo

Hương Tràm xuất hiện với vai trò ca sĩ – tái hiện lại ca khúc đình đám trong phim “Cho em gần anh thêm chút nữa”

Yeah1 CMG là thương hiệu chuyên sản xuất các tác phẩm điện ảnh chất lượng, hợp tác giữa tập đoàn danh tiếng CMG.Asia (với 18 thương hiệu hàng đầu gồm: California Fitness and Yoga, Centuryon, UFC Gym, CA3, ERI International, CA Active, CA Republik, California Studios) và kênh truyền hình Yeah1 TV - đơn vị sở hữu 3 kênh truyền hình Yeah1TV, Yeah1Family & Imovie.

Mia Trần

Photo: Luân Nguyễn, Lê Tâm – CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH