logo

 

Vào ngày 25 tháng 9, Trung Tâm Thể Dục Thể Hình & Yoga California chào đón Tăng Thanh Hà cùng em chồng Phillip Nguyễn chuẩn bị cho ngày hội chạy việt dã 2013. Tại đây, Tăng Thanh Hà cùng đại sứ chạy việt dã 2013 Phillip Nguyễn đã cùng trao đổi kinh nghiệm, cùng tập luyện và chia sẻ niềm vui khi tham gia hoạt động bổ ích này.

Tăng Thanh Hà cho biết đây là thời gian sung sức nhất của cô mặc dù rất bận rộn việc tổ chức HCM Run 2013 và mọi việc đang diễn ra đúng kế hoạch cô mong đợi. Bên cạnh đó, cô còn được nhiều sự hỗ trợ hết sực nhiệt tình từ Trung Tâm Thể Dục Thể Hình & Yoga California và các cộng sự trong dự án này.

Ngày hội khởi động chạy việt dã 2013 chỉ mới bắt đầu nhưng đã có một số lượng lớn người đến đăng ký để tham gia sự kiện nhiều ý nghĩa này.

Là đại sứ của giải chạy việt dã Tp.HCM 2013, Phillip Nguyễn cho biết anh rất vui vì mọi người đã có ý thức tham dự hoạt động rèn luyện sức khỏe này. Anh chia sẻ: “Tôi muốn làm rất nhiều hoạt động cộng đồng tại Việt Nam, tôi hi vọng mình có thể góp phần giúp mọi người xây dựng một lối sống lành mạnh và khoẻ khoắn hơn. Đã từ lâu, thể thao đã trở thành một phần quan trọng trong tôi. Bóng đá, bóng chày, điền kinh hay chỉ đơn giản là chạy bộ. Tôi đã tham gia, trở thành một phần của những đội tuyển thành phố và quốc gia thi đấu tại các giải toàn quốc cũng như quốc tế. Thể thao vẫn luôn là một niềm đam mê lớn của tôi. Niềm đam mê ấy đến từ gia đình, những người tôi đã lớn lên cùng tôi. Không chỉ vậy, những huấn luyện viên của tôi đã đồng hành cùng tôi, chia sẻ cho tôi nhiệt huyết và niềm đam mê không chỉ ở thể thao mà trong cả cuộc sống. Giờ đây, tôi tìm được niềm cảm hứng này ở những con người, những hoạt động đời thường từ nơi mà tôi cũng như các bạn đã và đang lớn lên từng ngày, Việt Nam”.  

Nguồn: kenh14.vn, 24h.com.vn, eva.vn, vnexpress.netthegioidanong.net

BÀI VIẾT HỮU ÍCH