logo

Cả thế giới đang bàn tán về trận thua lịch sử thứ 2 trong cuộc đời "Nữ hoàng UFC" Ronda Rousey! Sau Holy Holms, Amanda Nunes là cái tên thứ 2 hạ bệ Ronda tại giải Bantam.

Ronda Rousey được ví như “VĐV vĩ đại nhất (ở Mỹ)”, vượt qua cả LeBron và Mayweather. “Cô ấy như con thú. Đó là VĐV vĩ đại nhất tôi từng làm việc. Ronda Rousey giống như Mike Tyson, họ luôn biết cách quật ngã đối thủ một cách nhanh nhất” - Chủ tịch UFC, Dana White thổ lộ.

Đã hơn 1 năm kể từ khi Ronda Rousey mất đi ngôi vương cho Holm tại UFC 193 vào tháng 11/2015 bằng cú knockout bất ngờ ngay tại hiệp 2. Có thể nói, đây chính là thất bại nặng nề trong lịch sử thi đấu của nữ võ sĩ, đến nỗi cô còn chia sẻ đã có lúc muốn tự tử vì nhục nhã. Trận đấu 30/12 lần này chính là cơ hội vàng để "nữ vương UFC" lấy lại danh dự. Tuy nhiên, có lẽ mọi nỗ lực trở lại đã bằng thừa khi đối thủ Amanda Nunes đã nhanh chóng tung đòn, đưa "nữ hoàng" về nhà 1 cách chóng vánh trong chưa đầy 1 phút, bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

ĐKVĐ Bantamweight nữ Amanda Nunes (13-4 MMA, 6-1 UFC) - "kì phùng địch thủ" của Ronda lần này là người Brazil đầu tiên cầm đai ở hạng Bantamweight nữ.

Các fan đang có những nhận định trái chiều về kết quả trận đấu trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phần lớn đều mang hơi hướm chỉ trích lối đánh ỷ lại của Rousey, chưa có nhiều đột phá, nỗ lực để trở lại. Một số khác lại khuyên cô nên đổi HLV nếu không muốn liên tục thất bại ê chề trên sàn bát giác cũng như trên truyền thông.

Những thông tin mới nhất vẫn đang được cập nhật...

Mia Trần (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH