logo

 

Từ hình tượng thư sinh, mặt búng ra sữa, Song Joong Ki đã khiến nhiều người bất ngờ khi “lột xác” hoàn hảo trở thành đại úy Yoo Shi Jin phong trần đầy nam tính!

“Hậu Duệ Mặt Trời” đang gây sốt toàn châu Á đến mức thủ tướng Thái Lan còn khuyến khích người dân nơi đây nên theo dõi bộ phim mang đề tài quân sự - tình cảm này. Song song đó, mỹ nam Song Joong Ki chính là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, độ hot của Song Joong Ki vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm mà ngày càng được quan tâm tột độ.

Thay đổi hình thể

Song Joong Ki vốn được mệnh danh là mỹ nam đẹp tựa như hoa với gương mặt baby trắng nõn nà và vóc dáng thư sinh. Vì thế, nam diễn viên luôn bị “đóng khung” trong những nhân vật có cá tính nhẹ nhàng và đôi phần yếu đuối.

Hình tượng thư sinh quen thuộc trước đây của Song Joong Ki

Ngay trong tập mở màn của “Hậu Duệ Mặt trời”, nam diễn viên sinh năm 1985 đã khiến nhiều fan mắt tròn mắt dẹt trước màn khoe body 6 múi quá hoàn hảo của mình.

Chia sẻ về hành trình thay đổi hình thể của mình, Song Joong Ki cho biết anh nhận được sự hỗ trợ to lớn từ đàn anh Running man, “Hổ” Joong Kook. Joong Kook đã tư vẫn cho Joong Ki rất nhiều về chế độ ăn uống, phương pháp luyện tập phù hợp để nhanh chóng sở hữu vai rộng, ngực nở kèm cơ bụng 6 múi hấp dẫn.

Trong suốt quá trình quay phim, Song Joong Ki phải giảm cân cấp tốc, tập luyện thể hình mỗi ngày kèm chế độ ăn uống đặc biệt ít tinh bột, không món ngọt. Ngoài ra, Joong Ki còn bị cấm tiệt không được uống rượu hoặc bất kì thức uống có cồn nào.

Thay đổi diện mạo

Trước "Hậu Duệ Mặt Trời", Song Joong Ki luôn trung thành với kiểu tóc mái dài được uốn xoăn hay vuốt keo điệu đà đậm phong cách của một hot boy trường học. Song Joong Ki đã nổi bật từ sớm, song tất cả chỉ dừng lại ở sự xinh trai, dễ mến, đáng yêu, ngọt ngào của một chàng trai mới lớn.

Thế nhưng cho đến khi háo thân thành quân nhân Yoo Shi Jin, Joong Ki đã chứng minh rằng chàng teen boy ngày ấy hoàn toàn cót thể trở nên nam tính, mạnh mẽ không thua kém đàn anh nào. Mái tóc điệu đà ngày xưa được thay thế bằng kiểu tóc ngắn đơn giản, gọn gàng mà góc cạnh, nam tính. Thân hình thư sinh ngày nào cũng đã được "nâng level" với những cơ bắp săn chắc mà tâm điểm là cơ bụng 6 múi.

Vừa bụi bặm nam tính lại vừa sở hữu gương mặt nai ngây thơ, Song Joong Ki đã “đốn tim” thành công hàng loạt fan nữ, kể từ nữ sinh trung học đến quý cô văn phòng và đặc biệt là các bà nội trợ với công thức hoàn hảo như thế!

Phong cách thời trang

Vài năm trước, phong cách thời trang của Song Joong Ki cũng khá tương đồng với diện mạo hiền lành, ngây thơ của anh. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, anh thường chọn trang phục khá đơn giản, hiền lành và đáng yêu như một đứa trẻ. Sự lựa chọn an toàn đã chưa khiến Joong Ki thực sự trở thành một “hiện tượng” như hiện nay.

Sau khi xuất ngũ, phong cách của Song Joong Ki đã có sự chuyển biến nhất định, năng động, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn có phần nghịch ngợm và trẻ con với sweatshirt, quần jeans và luôn kè kè chiếc mũ snapback bụi bặm.

Mãi đến khi hóa thân quân nhân nam tính trong “Hậu duệ mặt trời”, các fan hâm mộ mới có dịp được ngắm nhìn “chàng trai đẹp hơn hoa” Song Joong Ki trong các trang phục lịch lãm, phong độ cùng sơ mi, suit mang màu sắc trung tính mạnh mẽ nhưng không kèm phần trẻ trung.

Không chỉ hớp hồn fan người hâm mộ bằng phong cách trang phục thường ngày, chính khi khoác lên mình bộ quân phục dã chiến rằn ri, đội mũ nồi và đeo kính phi công, khí chất mạnh mẽ, "cool ngầu" của Song Joong Ki mới thể hiện một rõ nét nhất.

Cô gái nào có thể chối từ một chàng đại úy vừa cool ngầu, vừa điển trai thế này chứ?

Mia Trần (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH