logo

 

Vượt qua ca sĩ Đông Nhi, “Chàng trai năm ấy” Sơn Tùng MTP đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tại MTV EMA năm nay.

Là một ca sĩ trẻ nhưng Sơn Tùng đã sớm chứng tỏ bản lĩnh của mình bằng những tác phẩm âm nhạc đáng nể. Mới đây, MV “Âm thầm bên em” của nam ca sĩ đã đạt được 1 triệu lượt view chỉ trong một ngày. Tin vui nối tiếp tin vui khi Sơn Tùng đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường MTV.

sơn tùng MTP

Sắp tới, nam ca sĩ người Thái Bình sẽ tiếp tục phải đối đầu với những đại diện đến từ các nước Đông Nam Á. Với khả năng “phủ sóng” rộng khắp tới giới trẻ, chiến thắng tầm khu vực là một mục tiêu tương đối khả thi với Sơn Tùng M-TP.

sơn tùng MTP EMA

MTV EMA là 1 trong 4 hệ thống giải thưởng danh giá của MTV, được tổ chức thường niên tại một nước châu Âu. Với giải thưởng này, hạng mục Best Worldwide Act từ năm đầu tiên 2011 đã trở thành sân chơi của các nghệ sĩ châu Á. Vào năm 2013, Mỹ Tâm đã xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng kí từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… để đoạt giải Best South-East Asia Act. May mắn liệu có đến với đại diện từ Việt Nam lần thứ hai? Với công nghệ Live Stream mới nhất của Youtube, MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều lượt xem và đạt được kỉ lục 1 triệu view chỉ sau 1 ngày. MTV EMA 2015 cũng được truyền hình trực tiếp bằng công nghệ tối tân này, theo dõi tại http://mtvlivehd.com/

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH