logo

 

Để chuẩn bị cho các dự án sắp đến, và một sức khoẻ dẻo dai và thân hình săn chắc, Sơn Ngọc Minh đã nhờ sự giúp đỡ của trung tâm Califonia Fitness and Yoga tập mỗi ngày cùng HLV riêng.

Son Ngoc Minh luyen tap the ducSon Ngoc Minh tap luyen cung huan luyen vien ca nhan

Sơn Ngọc Minh chăm chỉ luyện tập để có một thân hình săn chắc Son Ngoc Minh tap luyenSon Ngoc Minh luyen tap Son Ngoc Minh luyen tapSon Ngoc Minh tap co taySon Ngoc Minh cham chi luyen tap Son Ngoc Minh tap luyen

Sơn Ngọc Minh được HLV Isidi Shahini chỉ dạy một cách nghiêm túc và đưa ra các bài tập làm săn chắc cơ thể dành riêng cho mình, không chỉ chăm chỉ tập luyện mà một chế độ ăn dinh dưỡng cũng rất cần thiết.

Son Ngoc Minh luyen tap nghiem tuc cung HLVSon Ngoc Minh luyen tap nghiem tuc cung HLV 2

Sơn Ngọc Minh tập luyện nghiêm túc cùng HLV Một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng cũng rất cần thiết, nên HLV đưa ra cho Sơn Ngọc Minh một thực đơn những món ăn cần phải có trong ngày, vì nếu cơ thể không nạp đủ năng lượng sẽ không thể thực hiện những bài tập. Muốn có một thân hình săn chắc cần phải kết hợp với một chế độ ăn cần thiết.

Son Ngoc Minh tap co bungSon Ngoc Minh tap co bung 2

Bài tập giúp săn chắc cơ bụng

Son Ngoc Minh luyen tap uoc mo hoiSon Ngoc Minh luyen tao uoc mo hoi 2Son Ngoc Minh luyen tap uoc mo hoi 3

Sơn Ngọc Minh mướt mồ hôi với những bài tập của HLV Ishidi Vừa mới ra album đầu tay và chuẩn bị các dự án âm nhạc sắp tới nên Sơn Ngọc Minh đang ngày một hoàn thiện bản thân mình. Với mục tiêu một cơ thể săn chắc, cũng như một thể lực tốt, để có thể thực hiện tốt những màn vũ đạo, Sơn Ngọc Minh đã đến trung tâm Califonia Fitness and Yoga để được giúp đỡ chỉ dạy tận tình, giúp cho Minh cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình hơn.

Son Ngoc Minh cuoi sau khi tapSon Ngoc Minh cuoi sau khi tap Son Ngoc Minh cuoi sau khi tap

Sơn Ngọc Minh tươi tắn trò chuyện cùng HLV Ishidi sau buổi tập

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH