logo

Tối ngày 29/6, trung tâm California Fitness & Yoga Centers (CFYC) quận Thủ Đức đã tổ chức buổi tiệc nhẹ mừng sinh nhật 3 năm thành lập CLB. Sự kiện đầy ý nghĩa có sự tham gia của đội ngũ nhân viên cùng các hội viên đang luyện tập tại đây.

Chắc hẳn, hội viên của CFYC quận Thủ Đức đã rất bất ngờ và choáng ngợp trước không gian được trang trí với 2 tông màu đỏ, đen làm chủ đạo. Các hội viên còn được chuẩn bị các đạo cụ chụp ảnh để cho ra đời những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày mừng sinh nhật của CFYC quận Thủ Đức.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Mở đầu sự kiện là các tiết mục cover hit tiếng Anh đầy sôi động từ ban nhạc Inspired.  Không khí vui vẻ bao trùm khắp mọi ngõ ngách của CLB khi các hội viên cũng không ngần ngại “quẩy” cùng ban nhạc. Tiếp đó, CFYC quận Thủ Đức đã chiêu đãi những người tham gia sự kiện màn dance vô cùng hấp dẫn đến từ chính đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Có thể nói, màn múa cột (Pole Fit) chính là “món ăn” đặc sắc nhất của bữa tiệc mừng sinh nhật 3 tuổi của CFYC quận Thủ Đức. HLV Cupid đã khiến các hội viên phải trầm trồ trước sự dẻo dai trong từng động tác khi anh uốn lượn trên chiếc cột. Màn trình diễn của vị HLV tài năng này đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay và cổ vũ từ phía các hội viên.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Muay Thái và Kickfit đối kháng là màn trình diễn không thể thiếu trong các sự kiện của CFYC. Đội ngũ học viên và HLV của bộ môn này đã có dịp thể hiện những đòn đánh đẹp mắt và quyết đoán, đem lại nguồn cảm hứng mong muốn được học hỏi cho các hội viên đang theo dõi.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Đại diện của CFYC quận Thủ Đức – anh Roy đã có đôi lời phát biểu trước toàn bộ hội viên của trung tâm. Với anh, bữa tiệc mừng sinh nhật như một lời tri ân và cảm ơn đến quý khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng CFYC. Trong 3 năm phát triển, CLB CFYC quận Thủ Đức đã có hơn 4000 hội viên đăng kí và hằng trăm hội viên đến luyện tập mỗi ngày. Sau đó, các quản lý đã cùng thổi nến, cắt bánh và hát mừng sinh nhật 3 tuổi của CFYC Thủ Đức.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Bên cạnh đó, BTC còn đưa một số thử thách nhằm tăng sự tương tác, kết nối giữa hội viên và CLB. Trò chơi liên quan đến bộ môn PTX đã thu hút đông đảo sự tham gia của các hội viên nữ: Người nào hít đất, nhảy lên bục hay squat được nhiều nhất trong 1 phút sẽ nhận được các phần quà lưu niệm từ phía trung tâm.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Phần cuối cùng nhưng cũng hấp dẫn không kém chính là bốc thăm trúng thưởng. Những hội viên may mắn nhất sẽ nhận được một chiếc TV Toshiba và 6 phần quà Platinum bao gồm túi và áo được thiết kế độc quyền bởi CFYC.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

3 năm qua, đội ngũ nhân viên của CFYC quận Thủ Đức đã cố gắng hết mình trong việc đem đến một môi trường thân thiện, an toàn trong việc luyện tập thể thao và rèn luyện sức khỏe cho quý hội viên. Mong rằng CLB sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để đạt được những mục tiêu đề ra và trở thành một trong những CLB tiềm năng nhất của tập đoàn CMG.ASIA.

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: CÁCH NHỊN ĂN ĐỂ GIẢM ĐƯỢC CÂN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH