logo

Những năm gần đây, nhiều nhãn hàng nổi tiếng đã có mặt tại Việt Nam mang theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cùng với các chương trình sale truyền thống, Single Day đang trở thành dịp để người tiêu dùng có cơ hội sỡ hữu những mặt hàng chất lượng cao với giá tốt.

Săn sale chẳng phải giành giật hay chen lấn

Hầu như các chương trình khuyến mãi Single Day vào ngày 11/11 đến từ các nhãn hàng chuyên bán trực tuyến cho nên đã giảm được tối thiểu tình trạng giành giật, chen lấn như Black Friday hay Cyber Monday. Bạn chỉ cần canh đúng thời điểm để đặt mua trên website mà không cần phải xếp hàng dài lê liệt ở trung tâm thương mại lúc nửa đêm. Không chỉ thế, theo khảo sát của trang báo uy tín, các nhà bán lẻ khi tung chiêu Single Day thường khuyến mãi mạnh tay hơn so với các nhãn hiệu khác ở Mỹ trong các dịp lễ mua sắm.

Cảnh tượng chen lấn, xô đẩy nhau tại một cửa hàng thời trang mùa sale

Cứ vào dịp cuối năm là có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh nhất để các doanh nghiệp nâng cao doanh số. Cùng với xu hướng Big sale trên thế giới như lễ giáng sinh, Black Friday, giảm giá giữa mùa, năm nay, các doanh nghiệp Việt còn có thêm cơ hội áp dụng siêu khuyến mãi vào ngày Single Day.

Single Day được cho là dễ dàng hơn vì chỉ.. order qua mạng

Tại Việt Nam vẫn có thể hưởng ứng Single Day

Với những bạn yêu thích mua hàng từ Mỹ, chắc chắn không thể bỏ lỡ những cơ hội mua hàng giảm giá Black Friday, Cyber Monday. Thậm chí còn cả một mùa giảm giá vào dịp giáng sinh hàng năm diễn ra trong tháng 12 và kéo dài đến sau kỳ nghỉ năm mới. Năm ngoái, tại Việt Nam, Zalora, Lazada và Tiki là những thương hiệu nhiệt tình hưởng ứng phong trào Single Day với những ưu đãi giá rẻ không ngờ. Các tín đồ mua sắm cũng “khuân” về không ít món đồ với giá cực kì hời nhưng vẫn chất lượng.

Năm nay, để hưởng ứng mạnh mẽ ngày hội mua sắm SIngle Day, tập đoàn CMG.Asia tổ chức chương trình Big Sale trên toàn bộ các nhãn hàng của tập đoàn như California Fitness & Yoga, CA Active, Gofit, Reebok, Adidas, Ultimate, BPIs, MusclePham, SALOMON, Harbinger, On-Off, Twins. Theo đó, mức khuyến mãi cho thẻ hội viên của California Fitness & Yoga là mua 1 tặng 1 chỉ 400.000vnđ/tháng. Các thương hiệu khác sẽ giảm giá ít nhất là 40%. Chương trình chỉ áp dụng 1 ngày duy nhất 11/11/2016. 
Xem thêm thông tin và đăng kí ngay tại đây

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH