logo

 

Những tên tuổi hàng đầu của ngành thời trang Việt Nam bao gồm Cựu Siêu Mẫu Xuân Lan, NTK Đỗ Mạnh Cường, Nhiếp Ảnh Gia Phạm Hoài Nam và Chuyên Viên Trang Điểm Nam Trung tham gia trong thành phần ban giám khảo của buổi casting tuyển chọn các gương mặt người mẫu mới triển vọng do Trung tâm đào tạo & Quản Lý Người mẫu và Nhân tài CA3 tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội cho những bạn trẻ yêu thích nghề người mẫu tham gia để trở thành những học viên đầu tiên tham gia khóa đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và cơ hội nhận học bổng đào tạo trị giá 12.000USD từ CA3.

Ngay từ ngày đầu tiên, New Face Casting đã thu hút rất nhiều gương mặt từ 14 tuổi trở lên có đam mê với ngành người mẫu thời trang từ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam đến tham dự, một số gương mặt người mẫu trẻ gây chú ý như Lê Thanh Thảo, Trọng Nhân, Cao Thị Ngân, … cũng tới tham gia buổi tuyển chọn.

Cựu Siêu Mẫu Xuân Lan và các giám khảo đã tận tình tư vấn và đưa ra những nhận xét khách quan cũng như những định hướng và các khóa đào tạo phù hợp nhằm giúp các bạn trẻ tiến gần hơn đến ước mơ làm người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam và Quốc tế.

Được xây dựng trên nền móng chuyên nghiệp của nhiều tên tuổi giàu kinh nghiệm trong ngành với kiến thức thực tiễn và những mối quan hệ quốc tế rộng khắp và mục tiêu trở thành học viện hàng đầu đào tạo và phát triển nhân tài tại Việt Nam, CA3 có sứ mệnh trang bị những kỹ năng bài bản nhất cho học viên và mở ra nhiều cơ hội giúp họ thành công trong ngành thời trang và giải trí chuyên nghiệp quốc tế thông qua việc định hướng, tư vấn quản lý hình ảnh cho các học viên sau khi hoàn tất khóa học cũng như là cầu nối đưa học viên đến với những show thời trang và cuộc thi chuyên nghiệp tầm cỡ quốc tế. CA3 là nơi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao, chuyên nghiệp và quốc tế nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết đồng thời đóng vai là trò cầu nối giữa ngành người mẫu Việt Nam với các sàn diễn và thương hiệu uy tín quốc tế.

Cơ hội đăng ký và được tư vấn bởi chính Siêu Mẫu Xuân Lan và đội ngũ công sự của cô vẫn tiếp tục diễn ra tại CA3, 7 Nguyễn Tất Thành cho những gương mặt trẻ đang tìm cho mình khóa đào tạo người mẫu bài bản và toàn diện nhất để bắt đầu bước vào các cuộc thi người mẫu hay các sàn diễn thời trang hàng đầu trong nước và quốc tế. Đặc biệt tại CA3 sẽ tiếp tục casting tuyển chọn các gương mặt người mẫu mới từ 9:00AM ngày 15/08/2014 tại câu lạc bộ California Centuryon Royal City L2 - R3 Vincom Mega Mall 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Đăng kí tham gia huấn luyện tại https://a.pgtb.me/fnCtZn hoặc tại Fanpage của CA3 https://www.facebook.com/CA3.asia

BÀI VIẾT HỮU ÍCH