logo

 

Mục sở thị Sĩ Thanh trên phim trường của Chiến dịch chống ế mùa 2. Nữ VJ đối diện với vấn đề ế và yêu như thế nào ở tuối 29.

Sĩ Thanh – nữ VJ gợi cảm đã trở lại với khán giả truyền hình qua mùa thứ hai của Chiến dịch chống ế. Với sáu tập phim đã được phát sóng, Sĩ Thanh được nhận xét có diễn xuất tiến bộ. Lối đối thoại có phần nhí nhảnh và nhỏng nhẽo đặc trưng của nhân vật Camy được Sĩ Thanh thể hiện chân thực và “ngọt” hơn. Ngoài việc có nhiều đất diễn hơn, nữ VJ cũng được lựa chọn để thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim, ‘Don’t want you’. Đây là sản phẩm mà nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết, hy vọng được các bạn trẻ yêu âm nhạc đón nhận và góp phần quảng bá cho bộ phim.

sy-thanh-o-tuoi-29-chon-e-hay-chon-yeu-6

Sĩ Thanh xinh đẹp cùng trang phục thể thao tại hậu trường Chiến dịch chống ế

sy-thanh-o-tuoi-29-chon-e-hay-chon-yeu-7

Nữ ca sĩ khéo léo khoe lợi thế hình thể gợi cảm

Bên cạnh những dự án nghệ thuật, nữ ca sĩ của Và em gửi anh cũng chia sẻ những câu chuyện xung quanh chuyện ế và chuyện yêu ở tuổi 29. Khi được hỏi liệu cô nàng có đồng cảm với sự “ế xuất sắc” của nhân vậy Camy hay không, Sĩ Thanh cho rằng nhân vật Camy ế không hẳn không có lý do.Ngoài đáng thương, cô nàng Camy cũng có phần đáng trách. Còn đối với bản thân Sĩ Thanh, cô nàng sẽ chọn phương án khác. Không lẩn trốn trong cái “ế” hay chặn đường tấn công của tất cả các anh chàng, Sĩ Thanh của đời thực mở lòng hơn. Cô nàng không từ chối hoàn toàn các tuyệt chiêu “cưa cẩm” của các anh chàng. Sĩ Thanh muốn qua những “chiêu trò” dễ thương đó, cô có thể tìm hiểu tường tận tính cách và cách đối nhân xử thế của đối tượng kia như thế nào. Tuy mở lòng là vậy, Sĩ Thanh cũng thừa nhận rằng tuổi tác có ảnh hưởng lên quyết định trong chuyện tình cảm của cô. “Khi trưởng thành ở độ tuổi nhất định, người ta thường suy nghĩ chín chắc hơn và không dành thời gian cho những lông bông của tuổi trẻ nữa. Lúc đó, quyết định có nên đến với một người hay không sẽ phần nào liên quan đến vấn đề hôn nhân.” Cùng xem qua một số hình ảnh của Sĩ Thanh tại hậu trường Chiến dịch chống ế:

sy-thanh-o-tuoi-29-chon-e-hay-chon-yeu-11sy-thanh-o-tuoi-29-chon-e-hay-chon-yeu-9

Những phút nhắng nhít giữa trong khi chờ đợi đoàn phim dựng bối cảnh. Mặc dù lịch quay thường rơi vào thời điểm giữa đêm, nữ ca sĩ vẫn giữ được thần thái tươi tắn nhất.

sy-thanh-o-tuoi-29-chon-e-hay-chon-yeu-1sy-thanh-o-tuoi-29-chon-e-hay-chon-yeu

Hội ngộ cùng Chỉ đạo ý tưởng Tùng Leo

sy-thanh-o-tuoi-29-chon-e-hay-chon-yeu-5sy-thanh-o-tuoi-29-chon-e-hay-chon-yeu-4

Không thiếu những khoảnh khắc “tưng tửng” hết sức đáng yêu cùng với hai nàng bạn thân Yaya Trương Nhi và Diệu Nhi.

Sản xuất: Phước Vinh

Thực hiện: Neil Nguyễn

Nhiếp ảnh: Bảo Phúc

BÀI VIẾT HỮU ÍCH