logo

 

Sau Tết, để khởi động những dự định nghệ thuật và tiếp tục xây dựng hình ảnh của mình các sao Việt nô nức đến phòng tập.

Mỗi người chọn cho mình một môn tập phù hợp với cá tính và sở thích, có người trung thành với các môn đã tập từ trước, người lại muôn thử thách mình với những môn mới nhưng hầu hết mục đích chung là có cơ thể đẹp, khỏe và tràn đầy sức sống. Bên cạnh tình yêu với Yoga, Hồ Ngọc Hà chọn thêm môn tập giúp cô tăng sức mạnh và có cơ thể bền hơn như võ tự do.

Còn Hoàng Thùy sau chuyến đi New York, cô nhanh chóng trở lại tập luyện cùng HLV cá nhân của mình.

Riêng bà mẹ một con Hương Giang tìm đến Yoga để thư giãn và khởi đầu một năm mới viên mãn.

Thật tình cờ, Giám khảo Vietnam Next Top Model Xuân Lan và nữ diễn viên gợi cảm Diễm My đều chọn Dynamic Stretching - liệu pháp căng cơ thư giãn để giúp tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc vất vả và giúp giảm bớt các cơn đau lưng và chân do thường xuyên mang giày cao gót.

“Tái xuất” showbiz, Thủy Top vẫn giữ hình ảnh nóng bỏng, cá tính. Cô chọn boxing để nhanh chóng có cơ thể săn gọn, mạnh và bền hơn.

Phương Mai cho biết cô chuẩn bị tham gia một game show mang tính thử thách và vận động cao vì vậy Mai chọn tập phối hợp nhiều môn khác nhau từ võ tự do, tập với HLV cá nhân và thử sức mình với bộ môn mới như PTX2.

Photo: CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH