logo

1. Võ tự do MMA (Mixed Martial Arts)

Môn võ tự do là môn thể thao đối kháng toàn diện. Đây là môn thể thao mang lại cho người tập nhiều lợi ích về hình thể hơn hẳn những bài tập thông thường. Không chỉ giúp nâng cao thể chất bằng cách tập luyện toàn bộ cơ thể, giúp thon gọn dáng người, phát triển cơ, sức mạnh, sự dẻo dai, MMA còn mang đến những bài tập hoàn hảo cho tim mạch và giảm cân cũng như rèn luyện tinh thần cứng rắn.

Nếu cảm thấy chán nản bởi một kế hoạch luyện tập luyện tập lặp đi lặp lại như chạy bộ, đạp xe thì MMA là một lựa chọn tuyệt vời khi mang người tập đến một cấp độ luyện tập cao hơn và đem lại một cơ thể rắn chắc mà mọi người đều ngưỡng mộ. Đây là một môn thể thao phù hợp với cả người quan tâm về gym nam lẫn gym nữ , vì nó đáp ứng nhiều mục đích khác nhau như tăng cân, giảm cân, phát triển cơ bắp. 

Việc tập luyện và nắm rõ các bài tập của môn võ tự do không chỉ giúp phái đẹp tăng cường thể chất mà còn giúp họ phát triển tinh thần sắc bén hơn. Ngoài ra, tập MMA sẽ đạt được khả năng kiểm soát cơn giận, điều khiển tâm trí và những giá trị cao hơn nữa như sự tự tin, chủ động, can đảm và cả sự nhạy bén mà mọi người có thể được áp dụng hữu ích vào ngay cả cuộc sống hằng ngày.

2. BOXING

BOXING dành cho nữ giới là bộ môn đòi hỏi vận động cơ ở tay, vai, ngực, bụng và lưng. Phụ nữ tập luyện BOXING giúp giải phóng năng lượng, phát triển cơ bắp , giúp phái đẹp có được một vóc dáng săn chắc và mạnh khoẻ.

BOXING cho nữ đòi hỏi sự kiên nhẫn, không được hấp tấp, nóng vội, ngay cả khi mình chịu nhiều sức ép. Ngoài ra, BOXING rèn đầu óc quan sát và xử lý tình huống nhanh nhạy.

3. MUAY THAI

MUAY THAI là một phương pháp rèn luyện thể hình độc đáo, liên tục đặt người tập trước thử thách mới để bứt phá mọi giới hạn, nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc thông qua các kỹ thuật tập luyện cực kỳ mạnh mẽ.

Tập luyện MUAY THAI tại trung tâm võ thuật chuyên nghiệp như UFC Gym Việt Nam, bạn còn được kết hợp với các kiến thức võ thuật, thể chất, dinh dưỡng khoa học… giúp phái đẹp nhanh chóng đạt được thân hình rắn chắc và thể chất tuyệt vời.

UFC Gym tự hào là trung tâm Fitness số 1 Châu Á giảng dạy các bộ môn võ thuật đang được nhiều người trên thế giới yêu thích. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao, UFC Gym cam kết mang đến những giá trị đích  thực cho vẻ đẹp tinh thần và thể chất của phái đẹp.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: https://cali.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn 

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH