logo

100 thí sinh được dự thi vòng bikini có mặt vào ngày 13/08 vừa qua để cùng vào phòng cân đo của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Các HLV của Trung tâm Thể Dục Thể Hình & Yoga California đã tiến hành đo các chỉ số hình thể của tất cả thí sinh, góp phần đánh giá chính xác nhất những cá nhân có tiềm năng trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Các thí sinh nam lần đầu tiên đến với cuộc thi không hề bị lếp vế nhưng gây được ấn tượng mạnh bởi ngoại hình bắt mắt và chiều cao lí tưởng. Cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho người hâm mộ nhờ sợ đổi mới này.

 

 

Nhiều gương mặt nổi bật đã bắt đầu thu hút sự chú ý từ truyền thông khi thể hiện được nét thu hút riêng biệt trong tính cách bên cạnh hình thể săn chắc đầy nam tính.

 

Năm nay các cô gái trẻ đến với cuộc thi cũng sở hữu các số đo chuẩn, tự tin và quyến rũ trong trang phục khoe vóc dáng mảnh mai của mình.

 

 

Với lợi thế gương mặt ấn tượng, hình thể đẹp, các thí sinh nữ đang trên những bước đầu tiên khẳng định cá tính riêng, chuẩn bị cho những thử thách, cạnh tranh khốc liệt giành vị trí quán quân mà họ khao khát.

 

 

Nguồn: zing.vnngoisao.vn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH