logo

Trò chuyện với chị với chị Phụng Anh để biết vì sao UFC Gym lại được chị tin yêu đến thế!

CƠ DUYÊN NÀO ĐƯA CHỊ ĐẾN VỚI UFC GYM?

Là một luật sư trẻ nên đối với tôi việc lựa chọn sử dung một dịch vụ nào đều rất kĩ lưỡng. Thế nên mặc dù đã đi nhiều phòng tập nhưng chưa đâu có thể khiến tôi hài lòng cho đến khi tôi tới với UFC Gym. Đến một lần để thử ai dè đâu “tập thử thành tập thiệt” luôn. Đã tập ở UFC Gym rồi thì thấy không đâu bằng nữa, mọi thứ từ cơ sở vật chất đến huấn luyện viên đều làm tôi vô cùng hài lòng.

CƯỜNG ĐỘ TẬP LUYỆN CỦA CHỊ NHƯ THẾ NÀO?

Công việc của tôi khá bận rộn nhưng tôi luôn cố gắng đi tập 4 buổi một tuần từ 7h đến 8h tối. Tập luyện không chỉ để khỏe, để đẹp mà còn để rèn luyện ý chí và tính cách bản thân nên tôi luôn cố gắng duy trì thói quen tập luyện mỗi tuần.

HUẤN LUYỆN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP CÓ VAI TRÒ GÌ TRONG QUÁ TRÌNH TẬP LUYỆN CỦA CHỊ?

Bạn Huấn luyện viên của tôi cực kì chuyên nghiệp, hướng dẫn tận tình và luôn theo sát quá trình tôi tập luyện. Lâu nay tôi thường chạy bộ trên máy, trước khi vào bài tập chính sẽ chạy bộ hoặc tập chạy lúc ở nhà, chạy nhiều thì tôi hay bị đau hai đầu gối. Vậy mà ngay buổi đầu tiên đến UFC Gym, bạn Huấn luyện viên đứng bên cạnh quan sát và chỉ ra ngay lỗi sai của tôi, bạn hướng dẫn lại tư thế và từ đó về sau tôi hoàn toàn dứt hẳn cơn đau sau khi chạy bộ. Đây là điểm cộng vô cùng lớn làm tôi có cảm tình ngay sau lần đầu đến với UFC Gym.

Thêm vào đó, chế độ ăn uống của tôi cũng được Huấn luyện viên theo dõi sát sao. Bạn cho tôi những lời khuyên về dinh dưỡng như nên ăn ít béo, ít giàu mỡ. Mỗi bữa ăn tôi đều chụp hình lại để Huấn luyện viên dễ dàng kiểm soát chế độ ăn uống. Tôi vô cùng hài lòng và thoải mái khi có bạn Huấn luyện viên giúp đỡ trong những tháng qua.

SAU 1 THỜI GIAN TẬP LUYỆN THÌ CƠ THỂ CHỊ ĐÃ CÓ NHỮNG CHUYỂN BIẾN NHƯ THẾ NÀO?

Từ khi tập luyện đều đặn thì tôi thấy sức khoẻ cải thiện rõ rệt, đi làm ít thấy mệt mỏi, ăn uống ngon miệng và ngủ cũng sâu hơn nữa. Trước đây tôi khá tự ti về ngoại hình có phần mập mạp của mình, lúc nào cũng thấy người nặng nề, giờ thì thấy cơ thể nhẹ nhàng, thon gọn hơn hẳn. Vui nhất là bây giờ mặc đồ đã không còn bị chật nữa rồi, nhìn vào gương thấy vóc dáng mình săn chắc, diện quần áo đẹp hơn rất nhiều.

CHỊ CÓ BỊ NGHIỆN TẬP LUYỆN KHÔNG?

Tôi nghĩ là mình nghiện tập mất rồi vì những ngày không đi tập tôi thấy người mệt mỏi, bứt rứt lắm. Thêm vào đó tôi ngủ không được sâu, cứ hay bị giật mình. Đi tập tôi thấy khỏe hơn nhiều, cơ thể tràn đầy năng lượng, tôi cảm thấy sảng khoái, tự tin hơn và làm việc cũng tốt hơn.

CHỊ CẢM NHẬN NHƯ THẾ NÀO VỀ ĐIỀU KIỆN TẬP LUYỆN  Ở UFC GYM?

Tôi vô cùng thích luyện tập ở UFC Gym. Bản thân tôi là một luật sư nên tôi yêu thích những thứ cho mình cảm giác mạnh mẽ, thử thách. Bước vào UFC Gym, ngay từ cách trang trí với không gian hai màu đỏ - đen chủ đạo đã khiến tôi cực kì hào hứng rồi. Bên cạnh đó dụng cụ, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc tập luyện của tôi rất nhiều. Đi rất nhiều các phòng tập thì vẫn thấy ở UFC Gym là tốt nhất. Đó là lí do mình vẫn cố gắng đi tập đều đặn dù nhà mình khá xa và công việc rất bận rộn. UFC Gym là số một.

 

UFC Gym thấy rõ được niềm vui và sự hài lòng của chị Phụng Anh trong suốt quá trình trò chuyện. Mong rằng thời gian tới chị Phụng Anh sẽ còn có nhiều chuyển biến tích cực hơn nữa về cả sức khoẻ, vóc dáng và giữ mãi tình yêu với việc tập luyện thể thao.

Giang Vương – Ngọc Trâm (CALIPSO)

Xem thêm:

1. Review top 11 phòng tập gym quận 6 mà bạn không nên bỏ qua

2. Tổng hợp 10 phòng tập gym Hà Đông chất lượng và đáng để trải nghiệm

3. Top 10 phòng gym quận 11 chất lượng và đáng để thử nhất

4. Review top 10 phòng gym quận 7 chất lượng và uy tín

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH